x close

หลาน 3 ขวบไร้เดียงสา นอนกอดคุณตาทั้งใจ ทั้งที่ไม่รู้ว่าคุณตาตายแล้ว



หลาน 3 ขวบไร้เดียงสา นอนกอดคุณตาทั้งใจ

      หลานตัวน้อยวัย 3 ขวบนอนเฝ้าตาที่เป็นโรคประจำตัว โดยนอนกอดศพอยู่นานโดยไม่รู้ว่าตาเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดเสียชีวิตจากโรคกำเริบ

      เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปยังตึกแถว 5 ชั้นแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ ริมถนนพุทธสาคร หมู่ที่ 11 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังได้รับแจ้งว่ามีชายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก

      จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องหมายเลข 9 ชั้น 2 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย มีชื่อว่านายวาสนา ชัยโพลง อายุ 48 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 89/1 ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก ศพอยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ

หลาน 3 ขวบไร้เดียงสา นอนกอดคุณตาทั้งใจ

      นางโสวลัย ราชสมบัติ อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า นายวาสนามีโรคประตัวหลายโรค ทั้งโรคหัวใจ ไต และเบาหวาน ก่อนหน้านี้นายวาสนาประกอบอาชีพขับรถบรรทุกน้ำมัน แต่เปลี่ยนงานมาเป็นคนขับแท็กซี่ได้ 3 เดือนแล้ว เนื่องจากต้องเลี้ยงหลานวัย 3 ขวบ ทุกครั้งที่จะออกไปขับรถผู้ตายจะรอให้ตนเลิกงานกลับมาถึงบ้านก่อน หลานจะได้มีคนดูแล

      ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 โมงเย็น นางโสวลัยได้คุยโทรศัพท์กับนายวาสนา โดยผู้ตายบ่นว่ากำลังจะกินข้าวกับหลาน และรู้สึกเพลีย ๆ นางโสวลัยจึงบอกให้ไปพักผ่อนแล้วจะรีบกลับ เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนเลิกงานกลับมาถึงห้อง  เห็นห้องปิดไฟแต่เปิดประตูทิ้งไว้

      ด้วยความตกใจ นางโสวลัยจึงรีบเข้าไปเปิดไฟ พบหลานชายวัย 3 ขวบนอนกอดตาอยู่ เมื่อเข้าไปเรียกดูใกล้ ๆ จึงพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว และได้รีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว

อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมที่
workpointtv.com







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน 3 ขวบไร้เดียงสา นอนกอดคุณตาทั้งใจ ทั้งที่ไม่รู้ว่าคุณตาตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 13:31:20 54,106 อ่าน
TOP