x close

ฆ่าเพราะเงิน 20 บาท รปภ. ฉุนเพื่อนทวงเงิน พาพวกทำร้ายแทงดับ 1 ศพ


รปภ.แทงคนตาย

          รปภ. ฉุนจัดหลังถูกเพื่อนทวงเงิน 20 บาท ก่อนพาพวกเข้าทำร้ายคู่กรณีที่ป้อมยาม ก่อเหตุแทง รปภ. รายหนึ่งเสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ กทม. ถูกเพื่อน รปภ. ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอุสมาน เละนิ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้

          จากการสอบสวนพบว่า วันดังกล่าวนายอุสมาน พร้อม รปภ. อีก 3 คน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ทางหัวหน้าได้สั่งให้ นายเอก (นามสมมติ) 1 ใน 3 รปภ. แบ่งเงินให้นายทรงเกียรติ 20 บาท แต่นายเอกไม่มีเศษจึงให้แบงก์ 100 บาท จากนั้นนายทรงเกียรติ ได้ขี่รถจักรยานออกไป และกลับมาเอาเงินทอนให้นายเอก 60 บาท ซึ่งความจริงต้องทอน 80 บาท ทำให้นายเอกไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน

          จากนั้นไม่นาน นายทรงเกียรติ เกิดโมโหจนพูดกับนายเอก ว่า "ให้รออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวกูมา" ก่อนขี่รถจักรยานหายออกไป และกลับเข้ามาพร้อมคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง-ขาว ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้ามารุมทำร้ายนายเอก นายเอกสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนี ทำให้คนร้ายหันมาใช้มีดแทงนายอุสมาน และเพื่อน รปภ. อีกคน ก่อนหลบหนีไป ซึ่งต่อมานายอุสมาน เสียชีวิตหลังนำตัวส่งโรงพยาบาล
รปภ.แทงคนตาย

          ด้านตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และกำลังติดตามแกะรอยคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทราบตัวแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการตามจับกุมดำเนินคดี

รปภ.แทงคนตาย



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเพราะเงิน 20 บาท รปภ. ฉุนเพื่อนทวงเงิน พาพวกทำร้ายแทงดับ 1 ศพ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2560 เวลา 15:55:22 8,105 อ่าน
TOP