x close

"ลินเซย์ โลฮาน" อินจัด หลอนติดพัน จาก I know who killed me





          “I Know who killed me”หรือ "ฆ่าเธอเป็นอีกเธอ" ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ที่ได้นักแสดงสาวอย่าง “ลินเซย์ โลฮาน” มารับบทนำ ถือเป็นภาพยนตร์ที่เปิดโอกาสให้เธอแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ทั้งยังส่งให้ ลินเซย ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ราชินีหนังหวีดคนล่าสุด ด้วยเรื่องราวระทึก ซ่อนเงื่อน ของการตามหา ออเบรย์ เฟลมมิ่ง หญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไป วันหนึ่งเธอรอดกลับมาได้ราวปาฏิหาริย แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา เธอกลับบอกว่าเธอไม่ใช่ ออเบรย์ แต่เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ชื่อ ดาโกต้า และ ออเบรย์ ตัวจริงกำลังตกอยู่ในอันตราย

          และจากการที่ ลินเซย์ ต้องรับบทตัวละครที่ต่างไปจากเดิม  ทำให้เธอต้องทำการบ้านอย่างหนัก และอยู่กับตัวละครที่เธอแสดงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบทของ ออเบรย์ หรือ ดาโกต้า สำหรับตัวออเบรย์นั้น ถือว่าไม่ไกลตัวเธอเท่าไหร่ เพราะออเบรย์เป็นหญิงสาวไฮโซ ผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโน จึงถือเป็นจังหวะอันดีที่ลินเซย์ได้แสดงความสามารถในการเล่นเปียโนของเธอ ลงบนแผ่นฟิล์ม ส่วนบทของ ดาโกต้า นักเต้นระบำเปลื้องผ้าสุดเซ็กซี่ หลายคนอาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ ลินเซย์ แต่การเต้นแบบทั่วไป กับการเต้นแบบนักระบำเปลื้องผ้านั้นแตกต่างกันอย่างมาก เธอจึงต้องไปฝึกฝน เพื่อถ่ายทอดอารมณ์และตัวตนของดาโกต้า ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์

          และที่สำคัญในเรื่อง “I Know who killed me "ฆ่าเธอเป็นอีกเธอ"” ลินเซย์ เล่นเป็นหญิงสาวที่โชคร้าย ถูกฆาตกรโรคจิตคุกคาม ไม่รู้เพราะว่าเธออินกับบทมากเกินไปหรือเปล่า แต่หลังจากปิดกล้องเธอยังรู้สึกเหมือนมีใครบางคนคอยจับตาดูเธออยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน ทำให้เธอกังวลและหลอนมาก “ฉันรู้สึกกลัวจริงๆนะ  มันเหมือนกับทุกที่ทุกเวลา จะมีใครสักคนตามฉันอยู่ตลอด พอฉันไปเล่าให้ใครฟัง เขาพากันบอกว่าฉันคิดมากไปเอง มันก็อาจจะจริง เพราะตอนถ่ายทำ I Know who killed me ฉันรู้สึกถึงความหลอนที่ตัวละครของฉันต้องเผชิญอยู่ มันอาจจะฝังอยู่ในหัวฉัน จนฉันสลัดไม่หลุดก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นฉันว่ามันก็คุ้มค่านะ ถ้าจะหลอนอย่างนี้สักพัก แล้วหนังออกมาดี”  

          ถ้าอยากรู้ว่าบทบาทของ ออเบรย์ และ ดาโกต้า ที่เธอแสดง หวีดจน ลินเซย์เก็บไปจินตนาการต่อได้อย่างไร ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ กับ “I Know who killed me”กำกับการแสดง โดย คริส ไซเวิร์ทตัน (The best of Robbers) นำแสดงโดย ลินเซย์ โลแฮน (Freaky Friday, Mean Girls, Herbie Full Loaded,), จูเลีย ออร์มอนด์ (Sabrina, The Legend of the Fall)

          ระทึกหลอน ซ่อนเงื่อน ผวาทุกจังหวะลีลา 6 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ลินด์เซย์ ขอโชว์ฝีมือในหนังสยอง I Know Who Killed Me
- "ลินเซต์ โลฮาน" ทุ่มสุดตัว เลิฟซีนเร่าร้อน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ลินเซย์ โลฮาน" อินจัด หลอนติดพัน จาก I know who killed me โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,725 อ่าน
TOP