x close

หลานทักษิณ เข้าแจ้งความ หลังถูกกลุ่มชายรุมทำร้ายที่ห้างดัง



          หลานทักษิณ เข้าแจ้งความหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายกลางห้างดัง คาด ไม่พอใจฝากทิ้งถุงขยะไม้เสียบมะยมเชื่อม

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นางสาวนันทิยา ชินวัตร วัย 35 ปี หลานนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมนางสาวจิราพร บุบชัยยา เพื่อน เพื่อให้ปากคำกับ ร.ต.ท. ธรรมโชติ พันธุฟัก รอง สว. (สอบสวน) พร้อมนำใบรับรองแพทย์และหลักฐานเป็นคลิปที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแฮปปี้แลนด์

          ทั้งนี้ นางสาวนันทิยาและเพื่อน เดินทางมาหาพี่ที่ขายของที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จนถึงเวลา 00.40 น. ก็ได้ขับรถออกมาจนถึงตู้เก็บค่าบริการลานจอดรถ นางสาวสุพัตรา บุญรอด วัย 25 ปี พนักงานเก็บเงิน ได้ระบุว่าค่าจอดรถ 50 บาท ระหว่างที่เพื่อนกำลังนำเงินออกจากกระเป๋า ทางนางสาวนันทิยาได้นำถุงขยะไม้เสียบมะยมเชื่อม ฝากให้นางสาวสุพัตรานำไปทิ้ง นางสาวสุพัตราก็รับไป แต่นายชลอ ทองแก้ว สามีนางสาวสุพัตรา ก็ไม่พอใจ กล่าวหาว่าดูถูก แล้วปาถุงขยะกลับมา จึงเกิดมีปากเสียงกัน ทางเพื่อนก็รีบจ่ายเงิน พยายามออกจากจุดนั้น

          ต่อมานายชลอยังด่าทอเป็นภาษาใต้ ลงจากป้อมมาเปิดประตูรถด้านคนขับเรียกให้มาคุย นางสาวนันทิยาจึงลงมาคุย มีปากเสียงกันต่อ นายชลอสะบัดมือไปโดนปากนางสาวนันทิยา 1 ครั้ง เพื่อนจึงเข้าไปห้าม และขอให้เรียกหัวหน้ามาคุยกัน ก่อนขับรถออกไปเพื่อกลับเข้ามาใหม่ เพราะมีรถคันหลังต่อคิวกันอีกมาก


          หลังจากที่ขับรถเข้ามา ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมชุดสีดำ คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนนายชลอประมาณ 3-4 คน เข้ามาพูดคุย มีปากเสียงกันอีกครั้ง และฝ่ายชายฉกรรจ์ก็ได้ทำร้ายนางสาวนันทิยา ส่วนเพื่อนพยายามห้าม ก็ถูกนางสาวสุพัตรากระชากผมจนลงไปกองกับพื้น ถูกเตะและกระทืบที่หัว จนทั้งหมดได้แยกย้ายกันกลับ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังเรียกเข้ามาไม่ครบ



ข้อมูลและภาพจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานทักษิณ เข้าแจ้งความ หลังถูกกลุ่มชายรุมทำร้ายที่ห้างดัง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:00:17 27,090 อ่าน
TOP