x close

แม่เด็ก ม.4 ถูกวิศวกรยิง โล่งใจสังคมเห็นคลิปเริ่มเรื่อง-รับกลุ่มโจ๋โพสต์ขู่ฆ่าจริง

ข่าวลุงวิศวะ

         แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ สบายใจที่คลิปเปิดเผย เพราะพูดมาตลอดว่าใครเริ่ม รับเพื่อนลูกชายโพสต์ขู่ฆ่าวิศวกรจริง

         วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า นางมณีพร ผึ่งผาย แม่ของ ปอน อายุ 17 ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิศวกร เผยว่า หลังจากที่เห็นคลิปก็สบายใจขึ้นมากที่คลิปเปิดเผยเสียที เพราะสิ่งที่ตนพูดมาตลอดคือฝั่งเด็กพูดสุภาพ แต่วิศวกรต่างหากที่เป็นฝ่ายด่าเด็ก ทำให้สังคมได้เห็นว่าวิศวกรด่าเด็กก่อนจริง ๆ จากคลิปนี้
         ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นสังคมด่าลูกและเพื่อนลูกไปต่าง ๆ นานา หาว่าตนปกป้องลูกเกินไป แต่ยอมรับว่าหลังจากที่ลูกตนตายแล้วมีข้อความถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ในทำนองว่าเพื่อนลูกชายขู่ฆ่านั้นเป็นเรื่องจริง ที่เพื่อนเขาโพสต์นั่นคือตอนที่ลูกชายตนเพิ่งเสียชีวิต แล้วเพื่อน ๆ ก็รู้สึกโกรธแทน เป็นอารมณ์ของเด็ก ซึ่งตนได้ว่ากล่าวตักเตือนว่ามันไม่เหมาะสม อย่าไปทำ ตนขอโทษแทนเพื่อนลูกด้วยที่อารมณ์วู่วาม

ข่าวลุงวิศวะ

         เมื่อสังคมได้เห็นคลิปจุดเริ่มเรื่อง ก็หวังว่าสังคมนั้นน่าจะเข้าใจแล้วว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน ทั้งนี้ก็ยอมรับผิดที่ฝั่งของลูกชายจอดรถขวาง

ข่าวลุงวิศวะ

ข่าวลุงวิศวะ





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darkside Social

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ม.4 ถูกวิศวกรยิง โล่งใจสังคมเห็นคลิปเริ่มเรื่อง-รับกลุ่มโจ๋โพสต์ขู่ฆ่าจริง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:52:23 40,771 อ่าน
TOP