x close

อะไรยังไง !? เพจดังจับโกหก แบงค์ คนขับวีออส เทียบชัด ๆ พูดไม่ตรงกัน

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          เพจดังจับผิด แบงค์ คนขับวีออส คดีวิศวกรยิงเด็กอายุ 17 ปี ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกัน โกหกหรือไม่ ? งานนี้ชาวเน็ตรุมโจมตีเพียบ

          จากเหตุการณ์วิศวกรหนุ่มใหญ่วัย 50 ใช้อาวุธปืนลั่นไกใส่เด็ก 17 ดับ หลังทะเลาะเรื่องจอดรถขวาง ทั้งนี้ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ ผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า เป็นการป้องกันตัวและปกป้องคนในครอบครัว กระทั่งต่อมามีการเผยแพร่คลิปชนวนเหตุของเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และบางส่วนเริ่มมองว่า แรงกันทั้งคู่
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2560) "แบงค์" คนขับรถวีออส ซึ่งเป็นเพื่อนของปอน ผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งโดยมีข้อความตอนหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามว่า "รู้ไหมว่าลุงมีปืน" แบงค์ ตอบมาว่า รู้ครับ ผมขับออกมา ผมรู้เลยครับ เขาจะมีกระเป๋าอยู่ข้างตัว ผมมองในรถเขาอยู่ตลอด คือรถผมฟิล์มใส จะเห็นเลยว่าเขามีการควักอะไรอยู่ข้างใน เพราะว่าเขาก็ท้าทายอยู่ตลอด

          แน่นอนว่าหลังจากบทสัมภาษณ์ถูกเผยแพร่ออกไปเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้นำข้อความของแบงค์มาเทียบกับข้อความเก่าที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แบบชอตต่อชอต ว่า "ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ถ้ารู้ว่าเขามีอาวุธอยู่แล้ว ยอมหนีดีกว่า ไม่สู้หรอก" ซึ่งเพจดังกล่าวตั้งข้อสงสัย เหตุใดทำไมถึงพูดขัดกันเช่นนี้ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องเดียวกัน จริง ๆ แล้วแบงค์โกหกหรือเปล่า ?

          โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้...



         ทั้งนี้ ผู้ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางโจมตีแบงค์กันเป็นจำนวนมาก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4, รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรยังไง !? เพจดังจับโกหก แบงค์ คนขับวีออส เทียบชัด ๆ พูดไม่ตรงกัน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:40:23 136,763 อ่าน
TOP