x close

สุดช็อก เด็ก 2 ขวบถูกพ่อจับผูกกับต้นไผ่กลางสุสาน ทิ้งให้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา



สุดช็อก เด็ก 2 ขวบถูกพ่อจับผูกกับต้นไผ่กลางสุสาน ทิ้งให้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา

         สุดสะเทือนใจ พบเด็กหญิง 2 ขวบถูกมัดกับต้นไผ่ ยืนร้องไห้กลางสุสานในจีน รายงานเผย พ่อใจร้ายเป็นคนเอามาปล่อยทิ้งด้วยตัวเอง

        ชาวบ้านในเมืองหลี่ฟู่ มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ต่างพากันตกตะลึง เมื่อพบเด็กหญิงตัวน้อยวัย 2 ขวบถูกปล่อยทิ้งไว้ในสุสานร้างแห่งหนึ่งในป่า เธอถูกมัดอยู่กับต้นไผ่แถวนั้นและยืนร้องไห้อย่างน่าสงสาร สิ่งที่น่าสะเทือนใจที่สุดก็คือ คนที่ทำกับเธอแบบนั้นคือพ่อบังเกิดเกล้าของเธอเอง
        จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า เด็กหญิงตัวน้อยมีชื่อว่าเตียนเตียน เธอเป็นลูกสาวของนายลู่และนางหวัง ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คนแต่ก็ได้หย่าร้างกันไป ลูกสาวคนโตอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนหนูเตียนเตียนอาศัยอยู่กับพ่อของเธอ

        นายลู่ผู้พ่อได้พบกับผู้หญิงคนใหม่และได้อยู่กินด้วยกัน ในเวลาต่อมาผู้หญิงคนนั้นได้ทิ้งนายลู่ไป นายลู่จึงหวังจะกลับมาคืนดีกับนางหวัง จึงได้วางแผนเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเธอโดยการใช้เตียนเตียนเป็นเครื่องมือ โดยในเวลาราวเที่ยงคืนของวันที่ 28 มกราคมซึ่งตรงกับวันตรุษจีน นายลู่ได้จับเตียนเตียนไปผูกไว้กับต้นไผ่ในสุสาน เขาติดกระดาษไว้ที่หลังของเธอ ในนั้นมีข้อความที่เขียนว่า "เด็กผู้หญิงคนนี้คือเตียนเตียน เธอเป็นลูกสาวของนางหวัง"

สุดช็อก เด็ก 2 ขวบถูกพ่อจับผูกกับต้นไผ่กลางสุสาน ทิ้งให้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา

         ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงเด็กร้องไห้อยู่ในสุสานจึงได้เข้าไปดู พวกเขาพบเตียนเตียนอยู่ในสภาพหนาวสั่น เธอถูกทิ้งแบบนั้นอยู่ข้ามคืนจนใบหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นสีม่วงเพราะความหนาว ชาวบ้านช่วยเหลือเตียนเตียนไว้และได้แจ้งตำรวจโดยทันที 


        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปหานางหวังซึ่งเป็นแม่ของเตียนเตียน นางหวัง กล่าวว่า ตอนนี้อดีตสามีของเธอตกงาน เขาเพิ่งเลิกกับภรรยาใหม่และเขาหวังจะกลับมาคนดีกับเธอ แต่เธอไม่ยอม เธอคิดว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจจากเธอ หวังว่าเธอจะตกลงกลับไปคบกับเขาอีกครั้ง

สุดช็อก เด็ก 2 ขวบถูกพ่อจับผูกกับต้นไผ่กลางสุสาน ทิ้งให้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถตามจับกุมตัวนายลู่ได้ เนื่องจากรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขานั้นมีน้อยมาก ส่วนอนาคตของหนูเตียนเตียนนั้น ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร และไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเธอจะได้กลับไปอยู่กับพ่ออีกครั้งหรือไม่

ภาพจาก  society.huanqiu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก เด็ก 2 ขวบถูกพ่อจับผูกกับต้นไผ่กลางสุสาน ทิ้งให้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:01:25 43,838 อ่าน
TOP