x close

โจ๋ชำระหนี้แค้น ไล่ประกบยิงการ์ดหนุ่ม ยักษ์ คลองเพลง ดับคารถ

ไล่ยิง

             โจ๋เลือดร้อนไล่ประกบยิง ยักษ์ คลองเพลง การ์ดสถานบันเทิง-ร้านข้าวต้ม ดับคารถ สะสางความแค้นหลังเคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้ตาย ด้านแม่ยันลูกถูกปองร้าย ก่อนตายยังมาขอนำน้ำล้างเท้าแม่ไปอาบ

             วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เมื่อเวลา 02.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณถนนแยกสายเอเชีย เข้าตลาดแกรนด์ หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย ภายหลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิต โดยพบรถเก๋งเสียหลักตกถนนชนเสาไฟจนหักโค่น สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย กระจกหน้าและด้านข้างคนขับแตก ส่วนที่นั่งคนขับพบศพ นายวรวิทย์ โพธิสา อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณคิ้วขวา 1 นัด และเข้าที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุด้านซ้าย ตรวจสอบในตัวผู้ตายพบมีดพก 1 เล่มเหน็บอยู่บริเวณเอว และตกอยู่ในรถอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


             จากการสอบสวนทราบว่า นายวรวิทย์ หรือที่เพื่อน ๆ เรียกกันว่า "ยักษ์ คลองเพลง" เป็นการ์ดของสถานบันเทิงคลองเพลง 5 ริมถนนโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย และยังเป็นการ์ดที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่งหม่ำหม่ำ ในย่านตลาดแกรนด์ด้วย ขณะที่ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 นายวรวิทย์ได้เข้าไปปรามกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกัน จนมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งทางวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ประกาศจะล้างแค้น

             กระทั่งวานนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2560) กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้มาดักจะทำร้ายนายวรวิทย์ แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งเวลา 02.00 น. นายวรวิทย์ได้ขับรถออกจากสถานบันเทิงคลองเพลง 5 เพื่อไปทำงานต่อที่ร้านข้าวต้มหม่ำหม่ำ ก็ปรากฏว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ประกบยิงจนเสียชีวิต

ไล่ยิง
             ด้าน นางบังอร โพธิสา แม่ของนายวรวิทย์ ที่เดินทางมาดูศพลูกชาย ได้ให้การกับตำรวจทั้งน้ำตา ยืนยันว่ามีคนจ้องปองร้ายลูกชาย เพราะก่อนเสียชีวิตลูกชายยังเข้ามากราบเท้าและขอล้างเท้าตน ขอน้ำล้างเท้าไปอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล บอกว่าจะได้ไม่ตายโหง ก่อนหน้านี้ตนก็เคยขอให้ลูกเลิกอาชีพนี้มาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งลูกมาถูกยิงเสียชีวิต



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ชำระหนี้แค้น ไล่ประกบยิงการ์ดหนุ่ม ยักษ์ คลองเพลง ดับคารถ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 16:25:00 16,860 อ่าน
TOP