x close

หิวอะไรขนาดนั้น คู่รักเล่นจ้ำจี้หน้าเคาน์เตอร์ร้านพิซซ่า ไม่แคร์สายตาพนักงาน




       อารมณ์เปลี่ยวมันไม่เข้าใครออกใคร ! กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักหนุ่มสาวมีเซ็กส์กันกลางร้านพิซซ่า งานนี้สุดโจ่งแจ้ง จัดเต็มไม่สนสายตาพนักงานในร้าน

       แน่นอนว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ การที่คู่รักจะมีซัมติงกันนั้นมันก็เป็นเรื่องธรรมดาในบางวัฒนธรรม แต่การจะไปทำเรื่องอย่างว่ากันในที่สาธารณะราวกับว่าโลกนี้มีแค่เพียงเธอกับฉันนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ไม่สมควร เพราะนอกจากจะเป็นการกระทำที่ไม่แคร์ใครแล้วนั้น ยังสร้างความอุจาดแก่สายตาชาวบ้านชาวช่องอีกด้วย ดังเช่นหนุ่มสาวคู่นี้ที่ไปเล่นจ้ำจี้กันกลางร้านพิซซ่า !



       จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า เหตุบัดสีบัดเถลิงดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านโดมิโนพิซซ่าสาขาหนึ่งในสคาร์โบโรห์ นอร์ทยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ หนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาที่ร้านเพื่อสั่งพิซซ่าไปรับประทาน แต่ในระหว่างที่กำลังรอพนักงานจัดเตรียมพิซซ่าอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ทั้งคู่เกิดอารมณ์เปลี่ยว ไฟปรารถนาลุกพรึ่บขึ้นมาเสียอย่างนั้น



       ในเมื่ออารมณ์มันมาแล้วแต่พิซซ่าก็ยังไม่ได้ จะวิ่งไปที่อื่นก็เสียเวลา ทั้งคู่ก็จัดเสียเลยตรงนั้น จากคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดของร้านจะเห็นได้ว่า คู่รักคู่นี้จัดเต็มมาก เริ่มตั้งแต่ฝ่ายชายยืนให้ฝ่ายหญิงคุกเข่าสำเร็จความใคร่ให้ แต่ทุกอย่างไม่จบลงแค่นั้น เพราะทั้งคู่กลับบรรเลงเพลงรักบทต่อไปทันที ซึ่งก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล ตรงหน้าเคาน์เตอร์นั่นเอง

       คลิปที่ได้จากกล้องวงจรปิดนั้นมีความยาวเพียงไม่กี่วินาที แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงคาดว่าน่าจะกินเวลายาวนานกว่านั้น เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ตมันก็กลายเป็นคลิปโด่งดังในชั่วข้ามคืน เมื่อมีคนสามารถระบุตัวตนของทั้งคู่ได้ และนักข่าวจากเว็บไซต์เดอะซัน ก็ตามไปสัมภาษณ์ทั้งคู่ถึงประสบการณ์ในร้านพิซซ่าที่เพิ่งเกิดขึ้น


       ฝ่ายหญิงกล่าวว่า เธอกับแฟนหนุ่มคบหาดูใจกันได้ราวเดือนกว่า ๆ แล้ว ตอนที่เธอและแฟนรู้ว่าทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังนั้น เธอและเขาต่างพากันขำกลิ้ง แต่อย่างน้อยมันก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย เธอจึงไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรมากมาย

       "ฉันเป็นคนเปิดกว้างในเรื่องเซ็กส์ค่ะ ฉันกับแฟนเคยคุยกันมาตลอดว่าอยากไปลองทำแบบนั้นในที่สาธารณะ เพราะมันน่าจะตื่นเต้นดี ที่ที่คิดกันไว้ก็มีกลางโรงแรม ในรถบัส ในรถตู้ ในสระว่ายน้ำ และในทุ่ง แต่อยู่ ๆ สุดท้ายได้มาทำกันในร้านพิซซ่าซะงั้น" สาวในคลิป กล่าว

       อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทั้งคู่กำลังกลัวว่าจะถูกตำรวจจับในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ และสำหรับทางร้านร้านโดนิโนที่เกิดเหตุนั้น ตัวแทนของร้านได้ออกมาปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิวอะไรขนาดนั้น คู่รักเล่นจ้ำจี้หน้าเคาน์เตอร์ร้านพิซซ่า ไม่แคร์สายตาพนักงาน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:46:17 92,299 อ่าน
TOP