x close

พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ผูกคอตายในคอนโด - กอล์ฟมารับศพพ่อด้วยตัวเอง


พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ผูกคอตาย

          นายนพดล ศรีหมอก พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แร็พเปอร์ชื่อดัง ผูกคอตายในคอนโดย่านหัวหมาก เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รวมถึงไม่ทิ้งจดหมายลาตาย

          วันที่ 4 มีนาคม 2560 ร.ต.ท. อรรถวิทย์ เพชรดี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุชายผูกคอตายภายในห้องเลขที่ 1/37 คอนโดหัวหมาก ซ.รามคำแหง 63 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

          สำรวจที่เกิดเหตุ ภายในห้องพบศพนายนพดล ศรีหมอก อายุ 68 ปี ชาว จ.เชียงราย ใช้เชือกไนลอนแขวนคอนั่งเสียชีวิตโดยไม่สวมเสื้ออยู่บริเวณริมระเบียง จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่มีจดหมายลาตายทิ้งไว้แต่อย่างใด

          จากการสอบสวน นายอดุลย์ สุระคำแหง อายุ 35 ปี ให้การว่าผู้ตายเป็นบิดาของ นายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ  กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แร็พเปอร์ชื่อดัง โดยเมื่อคืน (3 มีนาคม 2560) ตนได้นั่งคุยกันกับผู้ตาย ยังนัดกันดูทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งในวันนี้ กระทั่งตอนเช้ามีเพื่อนห้องใกล้ ๆ คอนโดมาบอกว่า นายนพดล ผูกคอตายแล้ว ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่
พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ผูกคอตาย

พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ผูกคอตาย

          อย่างไรก็ตามผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวันจนลูกชายห้ามให้หยุดดื่ม และชอบบ่นน้อยใจลูกชายทุกครั้งเวลาเมา ก่อนจะผูกคอตายดังกล่าว

          นอกจากนี้พยานยังเผยว่า ตอนเช้ายังเห็นนายนพดลปั่นจักรยานอยู่ และช่วงสายก็เห็นนายนพดล นั่งแน่นิ่งตรงระเบียง ส่วนสาเหตุการตายนั้น กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่เดินทางมารับศพคุณพ่อด้วยตัวเอง ยอมรับว่าตนไม่ติดใจแต่อย่างใด ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีปัญหาระหองระแหงกับลูกชาย และมีความเครียด จึงก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจาก Instagram ftodah, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ผูกคอตายในคอนโด - กอล์ฟมารับศพพ่อด้วยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 17:05:13 140,890 อ่าน
TOP