x close

รวบแล้ว ! หนุ่มรัวปืนเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านตอนใส่บาตร รับแค้นถูกนินทา ไม่รู้จักทำมาหากิน !

ยิงคน

          ตำรวจรวบ หนุ่มรัวปืนเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร รับเก็บกดที่ถูกเพื่อนบ้านนินทาว่า ไม่ทำมาหากิน ตรวจสอบไม่พบอาการทางจิต

          จากกรณีหนุ่มคลั่งก่อเหตุรัวเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ใน ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560 ก่อนหลบหนีนั้น [อ่านข่าว : สลด หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3]
         ล่าสุดวานนี้ (17 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เข้าจับกุม นายเดชา หรือ เทือง คงชูดี อายุ 38 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาทำการเบิกเงินสดจำนวน 3 แสนบาท ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ สาขาสุรินทร์ จนทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุม เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดเงินในบัญชีของผู้ต้องหาทั้งหมดไว้

         จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า นายเดชา ให้การว่า ตนได้สั่งซื้ออาวุธปืนเอ็ม 16 ผ่านทางเฟซบุ๊กและชอบสะสมอาวุธสงคราม ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุเพราะเก็บกดที่ถูกนินทาว่าร้ายมาตลอด 5-6 เดือน ว่าเป็นคนขี้เกียจ ไม่ทำมาหากิน จึงเกิดความเครียดและลงมือดังกล่าว

         ขณะที่ น.พ.ต.อ. ยศวัจน์ งามสง่า ผู้กำกับ สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของ นายเดชา ไม่พบประวัติการเข้ารับการรักษาอาการทางจิต แต่เป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยหลังจากนี้จะยื่นขอฝากขังต่อศาลในวันที่ 18 มีนาคม 2560 ต่อไป

ภาพจาก ครอบครัว ข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! หนุ่มรัวปืนเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านตอนใส่บาตร รับแค้นถูกนินทา ไม่รู้จักทำมาหากิน ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2560 เวลา 14:16:49 8,542 อ่าน
TOP