x close

หมายจับ ! ลุงในคลิปกระบะชนแล้วหนี กร่างชักปืนขู่ ลั่น มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร

ชักปืนขู่

           ตำรวจดำเนินคดีกระบะชนแล้วหนี แถมกร่างชักปืนขู่บิ๊กไบค์ ลั่น "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร" งานนี้ผิดหลายกระทง !

           ตกเป็นกรณีร้อนโลกออนไลน์หลังจากที่ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปจากสมาชิก เฟซบุ๊กชื่อ สาย หวานเย็น ที่โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 โดยมีข้อความระบุเอาไว้ด้วยว่า "ขับรถชนแล้วหนี ! พอตามไปเพื่อจะเจรจา กลับโดนทำร้ายร่างกายกลับ"

ชักปืนขู่
           ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพของชายขี่รถบิ๊กไบค์เดินเข้าไปหาคนขับรถกระบะที่เป็นคู่กรณีเพื่อเจรจาหลังชนแล้วหนี แต่กลับมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่จะมีการชักอาวุธปืนขึ้นมา พร้อมกับยิงขู่ 1 นัด โดยในระหว่างนั้นก็มีการโต้เถียงและผลักกันไป-มา ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป

           อย่างไรก็ดี คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกไปในวงกว้าง โดยบางส่วนบอกว่า ควรจะเอาคลิปตอนชนแล้วหนีมาโพสต์ด้วย เพราะนี่เป็นแค่คลิปจากทางฝั่งของกลุ่มบิ๊กไบค์เพียงฝั่งเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าว มียอดเข้าชมแล้วกว่า 8 แสนครั้ง และแชร์ต่อออกไปมากกว่า 2 พันครั้ง

ชักปืนขู่

ชักปืนขู่


           ส่วนความคืบหน้าล่าสุด (21 มีนาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเจ้าของคลิป ซึ่งเปิดเผยว่า กระบะพยายามจะปาดหน้ารถ ตนเองก็พยายามจะไล่กระบะว่าทำไมต้องมาปาดรถตน จนตอนหลังกระบะจอดรถ แฟนของตนก็เลยเดินตามเข้าไปแต่คู่กรณีกลับตบศีรษะแฟนตน แล้วชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า แถมพูดจาข่มขู่ด่าทอด้วยคำหยาบคายด้วยว่า "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร แถวนี้เขารู้จักกูหมด" ซึ่งพวกตนก็ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงอีกเพราะกลัวจะได้รับอันตราย จึงไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะ และข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สาย หวานเย็น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมายจับ ! ลุงในคลิปกระบะชนแล้วหนี กร่างชักปืนขู่ ลั่น มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 15:41:09 13,405 อ่าน
TOP