x close

แพท ณปภา โอดกลัวงานหด หลังถูกออกหมายเรียก วอนเห็นใจ ยังต้องหาเงินเลี้ยงแม่ - ลูก


แพท ณปภา

             แพท ณปภา ยอมรับ กลัวเรื่องคดี มีผลกระทบต่อชื่อเสียง งานหด ตอนนี้ยังต้องหาเงินเลี้ยงลูกชาย ด้านทนายเตรียมยื่นเรื่องเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

             จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายเรียก แพท ณปภา ในคดีร่วมกันฟอกเงินกับเบนซ์ เรซซิ่ง หรือนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช และให้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 นั้น โดยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 แพทเองก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ รีวิวบันเทิง ว่า ตนยอมรับว่างงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนตั้งใจจะไปตามหมายเรียก ไม่ต้องการหลบหนี ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ตนกังวลว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลต่อชื่อเสียงในวงการบันเทิง เนื่องจากตนยังต้องทำงานหาเงินเลี้ยงคุณแม่และน้องเรซซิ่ง ลูกชายวัย 3 เดือน
แพท ณปภา

             ด้าน พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า การที่เรียกแพทมาในวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น เป็นการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนแพทจะรับสารภาพหรือไม่นั้นถือเป็นสิทธิ์ จากนั้นจะมีการพิมพ์ลายนิ้วมือ พิมพ์เอกสารฝากขัง และนำตัวส่งศาล ซึ่งขั้นตอนนี้ แพทเองสามารถยื่นขอประกันตัวได้ แต่ศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ

             ด้าน นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความแพท ณปภา เผยว่า ตอนนี้อาจจะมีการยื่นหนังสือเพื่อขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาเป็นวันที่ 22 พฤษภาคมแล้ว

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ภาพจาก Instagram pat_napapa

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท ณปภา โอดกลัวงานหด หลังถูกออกหมายเรียก วอนเห็นใจ ยังต้องหาเงินเลี้ยงแม่ - ลูก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:34:02 38,052 อ่าน
TOP