x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ระทึกปนฮา ไปดูคลิปตำรวจไล่จับโจรปล้นร้านเพชรที่ญี่ปุ่น สโลว์ไลฟ์อะไรเบอร์นี้

| 29,100 อ่าน

                ไปดูเหตุการณ์ปล้นร้านเพชรในญี่ปุ่น โจรวิ่งหนีตำรวจแบบสโลว์โมชั่น แถมพี่ตำรวจก็วิ่งช้าตามไม่ต่างกัน ชาวเน็ตแชวขำ ๆ ชิลขนาดนี้ นึกว่าซ้อมถ่ายหนังกันอยู่ 

 

                เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าว ANN ของญี่ปุ่นได้เผยแพร่ภาพวิดีโอรายงานข่าวเหตุการณ์ปล้นร้านเพชรแห่งหนึ่งในเมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น มีชายก่อเหตุขู่ปล้นเงินจากร้านเพชรได้วิ่งหนีข้ามถนนมา โดยมีตำรวจวิ่งไล่ตามมาติด ๆ ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีลงบันไดไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน ซึ่งตำรวจก็วิ่งตามไปเช่นกัน

                ต่อมา จากในคลิปเผยให้เห็นว่า ชายคนร้ายรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด ที่บริเวณประตูขายตั๋วของสถานีรถไฟใต้ดิน โดยต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่หลายนายด้วยกันในการเข้าชาร์จตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้  

                แต่ปรากฏว่า หลังจากคลิปวิดีโอรายงานข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในสังคมโลกออนไลน์ กลับกลายเป็นว่ามีแต่คนพูดถึงเรื่องลักษณะท่าทางการวิ่งหนีของโจรกับตำรวจที่วิ่งไล่ตาม ว่ามันช่างช้าสโลว์โมชั่นอะไรเช่นนี้ พลางแซวขำ ๆ ว่า อย่างกับซ้อมถ่ายหนังยังไงยังงั้น และดูท่าว่าช่างภาพของสำนักข่าวที่เป็นผู้ถ่ายคลิปจะวิ่งเร็วกว่าทั้งคู่เสียอีก ทั้ง ๆ ที่เป็นเหตุการณ์ระทึก แต่กลับดูชิลอย่างกับซ้อมถ่ายฉากในภาพยนตร์เลยทีเดียว

                ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า ชายผู้ต้องหามีชื่อว่า ชุนสึเกะ ทาเคดะ ถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามก่อเหตุปล้น หลังจากเข้าไปในร้านเพชร Chuo Ward ที่อยู่บริเวณดังกล่าว โดยแสร้งทำเป็นชาวต่างชาติ ใช้มีดขู่พนักงานให้ส่งเงินสดให้ โดยตะโกนบอกว่า "money, money, Japanese money" แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะวิ่งหนีออกมาและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกปนฮา ไปดูคลิปตำรวจไล่จับโจรปล้นร้านเพชรที่ญี่ปุ่น สโลว์ไลฟ์อะไรเบอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:35 29,100 อ่าน
TOP