x close

"เป้ วงเสลอ" ติดใจหนัง "บอดี้..ศพ # 19"



          เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีต้าร์วงเสลอ เตรียมแจ้งเกิดกับบท “ชลสิทธิ์” ในหนังไซโค-เฮอร์เลอร์ เรื่อง “บอดี้..ศพ # 19” ค่าย จีทีเอช ของผู้กำกับใหม่ไฟแรง กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา หนังไทยโชว์วิชวล จินตนาการเรื่องใหม่ที่น่าจับตา

          เป้-อารักษ์ เผยว่าชลสิทธิ์ เป็นนักศึกษาปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่เข้ารับการบำบัดอาการทางจิต เป็นบทที่ยากมาก เพราะต้องต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง และสิ่งเร้นลับ แค่เรื่องแรกผมก็เจอบทหินซะแล้ว โชคดีที่ได้มีการเวิร์คช้อปก่อนแสดงจริง แต่พอเข้าฉากจริงๆ เวลาที่เจอบทยาวๆ ซีนอารมณ์ผมก็เล่นหลายเทคมาก

          เทคมากที่สุดคือ 30 เทค ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงค่ำ และที่ยากสุดสำหรับผมคือ ฉากที่มีอาการหลอน และต้องต่อสู้กับสิ่งเร้นลับ เราต้องเล่นคนเดียว และจินตนาการเอง ประสบการณ์เรื่องแสดงของผมยังน้อย เวลาเข้าฉากจริงก็เลยยาก ยิ่งถ้าต้องเล่นกับพี่เมย์-ภัทรวรินทร์ หรือแป้ง-อรจิรา ผมจะเกร็งทุกครั้ง เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงมืออาชีพ และผมค่อนข้างโชคดีตรงที่ พี่กอล์ฟ ผู้กำกับให้โอกาส ช่วยเทรน และเคี่ยวเข็ญจนผมเล่นได้ แถมยังใจเย็น ผมก็เลยเกร็งน้อยลง

          เล่นเรื่องนี้ผมค่อนข้างทึ่งในฝีมือของพี่กอล์ฟว่าเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก เป็นหนังไทยแนวใหม่ที่ผมยังไม่เคยเห็นมาก่อน และมีเอฟเฟค ทำCG เยอะมากครับ เป็นหนังที่อยากให้ทุกคนติดตามชมกัน 4 ตุลาคมนี้ และจากหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่าหนังมีเสน่ห์ ยอมรับว่าติดใจงานหนังซะแล้วล่ะครับ”

          “บอดี้..ศพ # 19” เตรียมสะกดคนดู 4 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "จีทีเอช" เปิดตัวหนังผีแนวใหม่ "บอดี้..ศพ#19"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เป้ วงเสลอ" ติดใจหนัง "บอดี้..ศพ # 19" โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 12,578 อ่าน
TOP