x close

น้องเผยลางบอกเหตุ ก่อนพี่สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์-พ่อแม่ ร่ำไห้ ยังทำใจไม่ได้

น้องเผยลางบอกเหตุ ก่อนพี่สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

            พ่อแม่เศร้า รับไม่ได้หลังสูญเสียลูกสาว ด้านน้อง บอกพี่สาวเป็นความภูมิใจของตระกูล พร้อมเผยลางบอกเหตุก่อนตกรางรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์

            จากเหตุการณ์สลด นางสาวรสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุ 31 ปี ท้อง 6 เดือน พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง ก่อนจะถูกรถไฟฟ้าแล่นมาทับจนเสียชีวิต สร้างความช็อกให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยทางครอบครัวได้ติดต่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.น่าน
            ความคืบหน้าล่าสุด (20 มิถุนายน 2560) ร่างของนางสาวรสรินทร์ ผู้เสียชีวิต ได้มาถึงบ้านเกิดที่ จ.น่าน แล้ว บรรดาญาติพี่น้อง เพื่อน และคนในหมู่บ้าน ที่มารอรับต่างพากันร้องไห้เสียงระงม ขณะที่พ่อแม่ของนางสาวรสรินทร์ ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก ทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว โดยกำหนดวันฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ฌาปนสถานของหมู่บ้านนาสา

            นายสุรเชษฐ์ เปลี่ยนหล้า น้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนพี่สาวเสียชีวิตได้วางแผนไว้ว่า หลังจากคลอดลูกแล้ว แม่จะไปช่วยเลี้ยงลูกที่คลอดใหม่ที่กรุงเทพฯ ประมาณ 3-4 เดือนก่อน เนื่องจากเด็กต้องกินนมแม่ตามช่วงระยะเวลา และหลังจากนั้นก็จะพาหลานชายตัวน้อยมาเลี้ยงที่บ้าน จ.น่าน แต่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก่อน ซึ่งทุกคนยังทำใจไม่ได้ เพราะพี่สาวเป็นเสาหลักของบ้าน

           
            ขณะที่ น้องสาวของผู้ตาย เผยว่า พี่สาวเป็นคนดี ส่งเงินให้น้องเรียน เป็นความภูมิใจของตระกูล ก่อนพี่สาวเสียชีวิตตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ แต่จู่ ๆ ก็มีน้ำตาไหลออกมาเหมือนจะเป็นลางบอกเหตุ ตอนแรกคิดว่าจะเป็นลางร้ายกับตัวเอง ไม่คิดว่าจะเป็นลางร้ายที่ต้องมาเกิดกับพี่สาว

ภาพจาก mirror.co.uk
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเผยลางบอกเหตุ ก่อนพี่สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์-พ่อแม่ ร่ำไห้ ยังทำใจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 15:26:09 47,501 อ่าน
TOP