x close

ชี้ "เจ้าจุด" ถูกล่วงละเมิดทางทวารมานาน เนื้อเยื่อบวม-ตื่นกลัวเมื่อสัมผัสโดนก้น

ข่มขืนสุนัข

            ชี้ เจ้าจุด ถูกเฒ่าวัย 65 ร่วมเพศมานาน เนื้อเยื่อรอบทวารหนักบวม ตื่นกลัวเมื่อโดนสัมผัสบริเวณก้น-ตำรวจแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

            จากกรณีที่ นางบังอร พุ่มแก้ว ได้แจ้งศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า "เจ้าจุด" สุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกนายเชน (นามสมมุติ) วัย 65 ปี กระทำอนาจารทางเพศ แต่ไม่ขอเอาเรื่องเนื่องจากสุนัขของตัวเองก็มีความผิดที่ยินยอมให้เขาทำเอง ด้านนักจิตวิทยา ได้ออกมาเปิดเผยว่า กรณีนี้หากหาสัตว์เพื่อระบายอารมณ์ใคร่ไม่ได้ จะพุ่งไปที่เด็ก ถือเป็นอันตรายต่อสังคม (อ่านข่าว : เตือนกรณีเฒ่าร่วมเพศสุนัข หากหาสัตว์ระบายกามไม่ได้ จะมุ่งเป้าไปที่เด็ก !)

ข่มขืนสุนัข

            วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊กเพจ WATCHDOG THAILAND ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลการวินิจฉัยว่า "เจ้าจุด" ถูกกระทำชำเรามานาน จากการตรวจสภาพร่างกายภายนอก พบการบวมของเนื้อเยื่อรอบทวารหนัก และปลายหนังหุ้มอวัยวะเพศบวมอักเสบ รวมทั้งมีคราบหนอง สภาพจิตใจตื่นกลัว หางตกและหวาดผวา เกร็งกล้ามเนื้อเมื่อโดนสัมผัสที่ส่วนท้ายของลำตัวบริเวณก้นและอวัยวะเพศ

ข่มขืนสุนัข

            และจากการตรวจสภาพร่างกายด้วยการถ่ายภาพเอกซเรย์ พบแก๊สสะสมภายในส่วนปลายของลำไส้ใหญ่ อันเกิดจากการถูกสวนทวารด้วยวัตถุ อุปกรณ์ หรืออะไรก็ได้ที่เข้าไปทางทวารหนัก


ข่มขืนสุนัข

            ด้านตำรวจเตรียมประกอบสำนวนส่งฟ้องศาล แม้เจ้าของไม่เอาความก็ตาม ส่วนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นคนความจำเสื่อมและโรคประสาท พร้อมยืนยันมีใบรับรองแพทย์อยู่ในระหว่างการรักษา

            อย่างไรก็ดี ทางเพจได้ร้องขอให้ตรวจยึดสุนัขไว้เป็นของกลาง เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทารุณกรรม ส่วนสาเหตุที่ไม่สามารถปล่อยให้กลับไปอยู่ในการดูแลของเจ้าของ ก็เพราะเจ้าของไม่มีความสามารถปกป้องคุ้มครองสัตว์เลี้ยงของตนเองได้

ข่มขืนสุนัข

            เบื้องต้น ทีมข่าวอมรินทร์ ได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลเป็นไปตามพยานหลักฐาน และได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์กับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่มขืนสุนัข

ข่มขืนสุนัข

ข่มขืนสุนัข

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้ "เจ้าจุด" ถูกล่วงละเมิดทางทวารมานาน เนื้อเยื่อบวม-ตื่นกลัวเมื่อสัมผัสโดนก้น อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 17:42:11 68,082 อ่าน
TOP