x close

มือยิงน้องโฉ ถูกปล่อยตัว หนีไปอยู่กับพ่อ-เหยื่อได้เงินเยียวยาแค่ 2 หมื่น


ยิงนักศึกษา

ยิงนักศึกษา

          ทนายเกิดผล แก้วเกิด ยื่นมือเข้าช่วยน้องโฉ หนุ่มวัย 20 ปี หลังถูกรุ่นน้องปี 1 จ่อยิงคาห้องน้ำมหาวิทยาลัย แต่คดีไม่คืบ ซ้ำคนผิดยังลอยนวล

          จากกรณีคนร้ายบุกยิง นายณัฐวุฒิ สิงห์สร หรือ โฉ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คาห้องน้ำ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล และพบว่าสัญญาณชีพลดลงต่อเนื่อง ด้านพ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ยื้อชีวิตลูกชายให้นานที่สุด ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอภิชาติ เสริมสิน หรือ เทนนิส อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยอ้างสาเหตุว่าไม่พอใจที่ถูกมองหน้า จึงใช้ปืนปากกายิงศีรษะนายณัฐวุฒิ ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อแม่เด็กปี 3 ถูกยิงคาห้องน้ำมหาวิทยาลัย ร่ำไห้แทบขาดใจ วอนหมอยื้อชีวิตลูก)

ยิงนักศึกษา

ยิงนักศึกษา
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 สิงหาคม 2560 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวว่า ครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้จ่ายเงินค่าเยียวยาน้องโฉเพียงแค่ 20,000 บาท ส่วนนายอภิชาติ ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว โดยไปอยู่กับพ่อที่อื่น ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจ ทางครอบครัวของน้องโฉจึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม คนทำผิดลอยนวลเพราะกฎหมายมีช่องโหว่ อยากได้ทนายมาช่วยสู้คดีแต่ไม่มีเงิน และไม่มีความรู้

          และล่าสุด เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยว่า ขณะนี้ได้ติดต่อประสานไปยังทนายเกิดผล แก้วเกิด เพื่อขอให้ยื่นมือมาช่วยเคสดังกล่าว ซึ่งทนายคนดังได้ตอบรับที่จะเข้ามาช่วยเหลือคดีนี้แล้ว โดยยืนยันว่าจะช่วยอย่างเต็มที่ทั้งแพ่งและอาญา

 



 
ภาพและข้อมูลจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ, เพจเกิดผล แก้วเกิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงน้องโฉ ถูกปล่อยตัว หนีไปอยู่กับพ่อ-เหยื่อได้เงินเยียวยาแค่ 2 หมื่น โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2560 เวลา 15:18:27 13,326 อ่าน
TOP