x close

เปิดคลิปล่าสุด 2 นักศึกษา ร่างยังติดอยู่ในรถ - หินรั้งไม่ให้ไหลตามกระแสน้ำ





           เผยคลิปล่าสุด ซากรถ 2 นักศึกษาไทย ร่างยังติดอยู่ในรถ...ความโชคดีในความโชคร้าย มีหินที่รั้งเอาไว้ไม่ให้ไหลตามกระแสน้ำ

           ยังคงเป็นข่าวที่สื่อ และคนในสังคมไทยต่างให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ นางสาวทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ หรือ มิน อายุ 24 ปี และ นายภคพล ชัยรัตนทรงพร หรือ กอล์ฟ อายุ 28 ปี สองนักศึกษาชาวไทยที่ขับรถตกเหว และพุ่งลงไปในแม่น้ำคิงส์ สหรัฐอเมริกา จนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถกู้ซากรถขึ้นมาได้ เนื่องจากระดับน้ำและความแปรปรวนของอากาศ และอาจจะมีการเลื่อนการเก็บกู้ซากรถออกไปอีก หลังจากที่มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะสามารถลงเก็บกู้ได้ภายในกลางสัปดาห์นี้ เนื่องจากระดับน้ำมีการลดที่ล่าช้ากว่าที่คาดไว้ โดยอาจจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ถึงจะเข้าเกณฑ์ที่ปลอดภัย (อ่านข่าว : กู้ซากรถตกเหวที่สหรัฐฯ คาดเลื่อนอีกร่วมสัปดาห์ หลังระดับน้ำลดช้า)

           จากเรื่องดังกล่าว (17 สิงหาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS ได้เผยคลิปวิดีโอที่ซูมไปที่ซากจนสามารถเห็นบางส่วนของร่างกายของ 2 นักศึกษา พร้อมยืนยันว่าทั้งสองคนอยู่ในรถ และระบุด้วยว่า ความโชคดีในความโชคร้ายคือยังมีหินที่รั้งรถเอาไว้ ไม่ให้ไหลตามกระแสน้ำไปซึ่งหากร่างและรถไหลไปตามกระแสน้ำ จะทำให้ยากต่อการตามหามากยิ่งขึ้น





           นอกจากนี้ เพจ SiamTownUS ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอจำลองเส้นทางของสองนักศึกษาก่อนเกิดอุบัติเหตุ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าเส้นทางดังกล่าวมีความคดเคี้ยว และอันตรายเป็นอย่างมาก


 
ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปล่าสุด 2 นักศึกษา ร่างยังติดอยู่ในรถ - หินรั้งไม่ให้ไหลตามกระแสน้ำ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 16:12:57 97,720 อ่าน
TOP