x close

หญิงโดนหลอกทุบบ้าน เปิดใจ...ถูกด่าว่าโง่-ร่างทรงสั่งงดจ้อสื่อ บอกให้หายใจลึก ๆ

  โดนหลอดทุบบ้าน

           เจ้าของบ้านถูกร่างทรงแหกตา ทุบบ้านทิ้ง ร่ำไห้เปิดใจ...ถูกคนอื่นด่าว่าโง่ เครียดจนคิดฆ่าตัวตาย - แฉคลิปเสียงร่างทรงสั่งห้ามจ้อสื่อ ให้อยู่เฉย ๆ บอกให้หายใจลึก ๆ คิดว่ากำลังจินตนาการอยู่

           สืบเนื่องจากกรณีที่ นายจำรวย มุกดา อายุ 44 ปี และนางทองปิ่น มุกดา อายุ 40 ปี สองสามีภรรยาชาวกำแพงเพชร ยอมทุบบ้านอายุ 10 ปี ของตนเองทิ้ง เพื่อขุดหาไม้ตะเคียน หลังจากหลงเชื่อคำทำนายของร่างทรง ว่าบ้านของตนสร้างทับอยู่บนไม้ตะเคียนและเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกป่วย ซึ่งภายหลังขุดหาเท่าไรก็หาไม่พบ เจอแต่รากไม้ยูคาลิปตัส และร่างทรงต้นเหตุก็หลบหนีหายตัวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : ร่างทรงหนีหาย ผัว-เมียร่ำไห้โฮ ยุติขุดหาไม้ตะเคียน เผยความเชื่อทำพิษจนหมดตัว)

 โดนหลอดทุบบ้าน
           ล่าสุด (30 สิงหาคม 2560) นางทองปิ่น มุกดา หรือ ยายไร ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV โดยร้องไห้ตลอดเวลาว่า หมดเงินที่จะรักษาลูกแล้ว ที่ทำไปเพราะอยากให้ลูกหายป่วยจากโรค และครอบครัวจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตอนนั้นเวลาใครมาแนะนำว่าร่างทรงช่วยได้ตนก็เชื่อ ไม่ใช่ว่าครอบครัวไม่ยั้ง ยั้งแล้วว่าอย่าทุบ รู้จักกับร่างทรงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ เขาบอกให้ทุบฝาบ้านก่อน พอมาสักพักก็บอกให้ทุบบ้าน แต่พอทุบแล้วก็ไม่เจอ ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนคนหมดแรง ต้องอับอายเพราะถูกคนอื่นหัวเราะเยาะด่าว่าโง่ที่เชื่อร่างทรง เครียดจนเกือบจะฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังเป็นห่วงลูกที่ป่วยอยู่ และตั้งแต่ทุบบ้านร่างทรงก็หายไปเลย โทร. ไปก็ไม่รับสาย

           โดยหลังจากจบรายการต่างคนต่างคิด ทีมงานได้ให้นางทองปิ่น โทรศัพท์ไปหาร่างทรงอีกครั้งแต่ก็ไม่รับสาย จึงเปลี่ยนไปใช้เบอร์โทรศัพท์ของทีมข่าว ร่างทรงจึงรับสายพร้อมถามกลับมาว่า "ใคร" ซึ่งนางทองปิ่น ก็ตอบกลับไปว่า "นี่ ยายไรนะ" แต่ทางร่างทรงกลับบอกว่า "จำไม่ได้ ไรไหน" นางทองปิ่น จึงย้ำไปอีกว่าคือยายไรเอง ที่ให้ทุบบ้าน ร่างทรงจึงบอกว่า "จำได้แล้ว นั่งดูข่าว ยายไรที่นั่งร้องไห้ใช่ไหมที่บ้านโดนทุบ" พร้อมกับพูดด้วยว่า ก็ทำตามสัญญาแล้ว ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวตะเคียนมันจะขึ้น ไม่ต้องกังวลเดี๋ยวจะมีคนมาช่วย



           นอกจากนี้ ร่างทรงยังยืนยันว่าไม่ได้เงียบไปไหน รู้สึกห่วงเหมือนกัน โดยร่างทรงถามกลับว่า ยังเชื่อตนอยู่ไหม ถ้าเชื่อให้อยู่เฉย ๆ  ซึ่งนางทองปิ่นก็ได้ยอมรับกับร่างทรงว่าตอนนี้เครียด ขวัญกระเจิง เพราะชาวบ้านพากันหัวเราะเยาะที่ไปหลงเชื่อ ด้านร่างทรงเองก็ตอบโต้กลับมาว่า ได้เคยเตือนแล้วว่าไม่ให้เชื่อ แล้วนางทองปิ่นก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าตนไม่ใช่ร่างทรง เพราะบอกไปแล้ว ซึ่งนางทองปิ่น ก็ได้ถามร่างทรงใหม่ว่าสระน้ำมีต้นตะเคียนอยู่จริงไหม ร่างทรงก็ตอบว่า มีอยู่จริง ถ้าไม่จริงร่างของตนจะบอกอย่างนั้นเหรอ มีอาการแบบนั้นได้อย่างไร


           นางทองปิ่น ถามต่อว่า แล้วที่ขุดแล้วไม่เจอต้นตะเคียนคืออะไร เจอแต่ตอไม้ยูคาลิปตัส ร่างทรง กล่าวว่า ต้นตะเคียนลอยลำอยู่ ต้องบวงสรวงให้ถูกต้อง เพื่อให้แม่ธรณีเปิดทาง แล้วจะเห็น แต่ห้ามเข้าไปยุ่ง เพราะจะเกิดความวุ่นวาย พร้อมสั่งห้าม ให้อยู่นิ่ง ๆ อย่าไปให้สัมภาษณ์กับสื่อ อย่าเอาชื่อตนไปออกข่าว ให้ยายไรหายใจลึก ๆ ให้สบายใจแล้วปล่อยวาง คิดเสียว่านี่กำลังจินตนาการอยู่ ยืนยันว่าตนไม่ทิ้งยายไรแน่นอน เพราะได้ปฏิญาณตนเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว

           นอกจากนี้ ญาติของนางทองปิ่นยังส่งคลิปที่เคยยืนด่ากับร่างทรง ขณะที่รถแบ็คโฮกำลังขุดหาต้นตะเคียนแต่ไม่เจอ มาให้ทีมข่าวอมรินทร์ดูด้วย
 




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการต่างคนต่างคิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโดนหลอกทุบบ้าน เปิดใจ...ถูกด่าว่าโง่-ร่างทรงสั่งงดจ้อสื่อ บอกให้หายใจลึก ๆ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 11:53:03 44,784 อ่าน
TOP