x close

เพื่อนบ้านเผย พบเลือดในที่เกิดเหตุหลังถูกจ้างไปทำความสะอาด เหตุสาวดับปริศนา


สาวดับปริศนา

           คืบหน้าคดีสาวผูกคอดับปริศนา เพื่อนบ้านเผย พบเลือดในที่เกิดเหตุหลังถูกจ้างไปทำความสะอาด ด้านชาวบ้านใกล้คียง เผย บ้านหลังนี้สังสรรค์เป็นปกติ และเห็นผู้ตายมาอยู่บ้านนี้ 2 วัน ก่อนเสียชีวิต

          จากกรณีเหตุพ่อแม่ชาว จ.อุทัยธานี ได้ร้องเรียนต่อทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่า ลูกสาววัย 24 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ผูกคอตายกับลูกบิดประตู แถมพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 ชิ้น ผลตรวจตรงกับผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน โดยก่อนเกิดเหตุนั้น แฟนของผู้ตายได้ชวนเพื่อน 3 คนมาทานหมูกระทะภายในบ้านตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : พ่อแม่ร้องทนายดัง ลูกสาวตายปริศนา พบถุงยาง 2 ชิ้น ตรวจตรงโจ๋ 4 คน คลิก]
          ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2560 เฟซบุ๊กอีจัน ได้ถ่ายทอดวิดีโอสดเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พาพ่อแม่ผู้ตาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.อุทัยธานี เดินทางมาตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ

          โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้ล็อกประตูไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อเจ้าของบ้านเพื่อขอเข้าตรวจค้น แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน ทั้งนี้ ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวระบุว่า บ้านหลังนี้มีการดื่มสังสรรค์เป็นประจำอยู่แล้ว และเห็นผู้ตายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ 2 วันแล้ว ก่อนพบเป็นศพก็เห็นสังสรรค์กัน 2 วัน



          ขณะที่คุณลุง ที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านหลังเกิดเหตุ ระบุว่า ในคืนเกิดเหตุคนที่สังสรรค์ในบ้านหลังดังกล่าวก็ต่างคนต่างเมา และเข้าไปนอนกันตอนตีสาม แล้วตนมารู้ตอนเช้าประมาณ 10 โมงเช้า เมื่อลูกชายเจ้าของบ้านออกไปซื้อข้าวและล็อกประตู ก่อนที่ลูกชายเจ้าของบ้านจะโทร. หาเพื่อนที่เป็นลูกตำรวจให้มางัดห้องก็พบศพผู้ตาย โดยเพื่อน ๆ ที่สังสรรค์กันมีคนกลับบ้านแค่ 2 คน นอกจากนั้นก็นอนที่บ้านหลังนี้กันหมด ซึ่งทุกคนในบ้านก็ทำตัวปกติธรรมดา มีการซื้อข้าว ล้างจาน ไม่รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิตตั้งแต่ตีสี่ ซึ่งลูกชายเจ้าของบ้านได้ไปซื้อข้าวเพื่อที่นำไปให้ผู้ตายกิน แต่พบว่าเป็นศพดังกล่าว

สาวดับปริศนา

          คุณลุงระบุอีกว่า ตนก็ไม่รู้เรื่องอะไร แต่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งตนก็ไม่รู้ ตนก็เห็นเลือดที่พื้น แต่น่าจะเป็นเลือดประจำเดือน เจ้าของบ้านก็จ้างตนไปเช็ด ตนก็เช็ด เก็บข้าวของ ตนก็กลัว ไม่กล้าขึ้น ตอนเข้าไปทำความสะอาดตนไม่เจออะไร แต่เห็นเลือดดังกล่าว ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะชอบลูกชายเจ้าของบ้าน ทีนี้น่าจะเกิดอาการน้อยใจ หรือเมา หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ง่าย ๆ คือมีคนอยู่กับผู้ตายก่อนเสียชีวิต ดูทรงแล้วลูกเจ้าของบ้านน่าจะไม่รู้เรื่องอะไร เหตุที่เกิดน่าจะเกิดจากเพื่อนมากกว่า

          ทั้งนี้ตอนตนไปเก็บบ้าน ตนไม่เจอกล่องถุงยางอนามัย ตนไม่รู้เรื่องอะไร เห็นสภาพที่เกิดเหตุมีแค่เลือด ส่วนศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำไปแล้ว และไม่พบร่องรอยต่อสู้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเผย พบเลือดในที่เกิดเหตุหลังถูกจ้างไปทำความสะอาด เหตุสาวดับปริศนา อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 18:05:58 18,914 อ่าน
TOP