x close

ไทย ไลอ้อน แอร์ แถลงขอโทษ ปมถูกผู้โดยสารโวย พร้อมแจงเหตุขัดข้อง

โวยสายการบินเครื่องขัดข้อง

          ไทย ไลอ้อน แอร์ แถลงกรณี ผู้โดยสารแฉเครื่องมีปัญหา ซ้ำไร้การชี้แจง รับปัญหาจากความกดอากาศ พร้อมขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jatattaya Kittibunthon ที่โพสต์ข้อความในหัวข้อ "รักชีวิตอย่าคิดขึ้น Thai Lion Air" หลังออกมาเล่าประสบการณ์ที่ขึ้นเครื่องไปพบปัญหาเรื่องอากาศร้อนอบอ้าว ผู้โดยสารหายใจลำบาก ราว 20 นาที ก่อนสักพักจะมีหน้ากากออกซิเจนห้อยลงมาให้ แต่กลับใช้งานไม่ได้ รวมถึงไม่สามารถขอเงินค่าตั๋วคืนได้ด้วยนั้น (อ่านข่าว : โวยสายการบินเครื่องขัดข้อง ซ้ำหน้ากากไร้ออกซิเจน ทำถกกันสนั่น)   
          ล่าสุด วันที่ 20 กันยายน 2560 สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Thai Lion Air ระบุว่า "สำหรับเหตุการณ์ เที่ยวบิน SL 620 ที่เกิดขึ้นซึ่งออกเดินทางจากดอนเมืองไปยังอุบลราชธานี (DMK-UBP) ในวันที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 07.50-08.55 น. ขณะเครื่องขึ้นบินได้เกิดเหตุขัดข้องภายในห้องโดยสาร เนื่องมาจากความกดอากาศ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร นักบินจึงนำเครื่องกลับมายังสนามบินดอนเมืองเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุและได้ทำการย้ายผู้โดยสารพร้อมสัมภาระไปยังเครื่องบินลำใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ขณะนี้ทางสายการบิน ยังคงต้องตรวจสอบหาสาเหตุดังกล่าวต่อไป


ไทย ไลอ้อน แอร์


          ทางสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้การเดินทางล่าช้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลท่านอีกในเที่ยวบินถัดไป ทั้งนี้ผู้โดยสารในเที่ยวบิน SL 620 ในวันดังกล่าวสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-529-9999"

โวยสายการบินเครื่องขัดข้อง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Thai Lion Air, เฟซบุ๊ก Jatattaya Kittibunthon
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทย ไลอ้อน แอร์ แถลงขอโทษ ปมถูกผู้โดยสารโวย พร้อมแจงเหตุขัดข้อง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 15:10:07 7,755 อ่าน
TOP