x close

ฝนถล่มน้ำท่วมบ้าน แม่ห่วงลูกพิการ รีบโทร. หาเพื่อนบ้านช่วย...น้ำตานองเกือบไปแล้ว


น้ำท่วมบ้าน

         แม่ไปทำงาน ฝนตกหนักน้ำทะลักท่วมบ้าน หวั่นลูกชายพิการหนีน้ำไม่ทัน รีบโทร. บอกเพื่อนบ้านเข้าช่วย เผยระดับน้ำขึ้นอย่างรวดเร็ว แม่น้ำตานองเกือบเสียลูกไปแล้ว

         เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุพายุฝนถล่ม จ.นครสวรรค์ นานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้สถานการณ์น้ำใน อ.ตากฟ้า ท่วมขังระบายไม่ทัน ไหลข้ามถนนพหลโยธิน บริเวณบ้านโค้งพัฒนา หมู่ที่ 3 ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ น้ำยังไหลบ่าทะลักเข้าบ้านเรือนหลายหลังคาเรือน โดยเฉพาะบ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 อ.ตากฟ้า ของนางปภาภัทร พิมพาภรณ์ หรือ นางน้อย ที่อาศัยอยู่กับ นายภาณุภัท พิมพาภรณ์ อายุ 23 ปี เป็นผู้พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
         นางน้อย เล่าว่า หลังจากเลิกงาน ตนกำลังซื้อกับข้าวไปกินกับลูกชายที่บ้าน แต่ระหว่างนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก และนานกว่า 3 ชั่วโมง ทำให้กลับบ้านไม่ได้ จึงโทรศัพท์ไปขอร้องให้ นายอำนาจ ชาญณรงค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 และเพื่อนบ้าน ให้ช่วยไปดูลูกชายที่บ้าน เนื่องจากอยู่คนเดียว เกรงว่าจะได้รับอันตราย

น้ำท่วมบ้าน

         เมื่อนางน้อยไปที่บ้านถึงกับหมดแรง พบว่าน้ำท่วมสูงระดับหน้าแข้ง โชคดีที่เพื่อนบ้านอุ้มลูกชายขึ้นไปไว้บนเตียงได้ทัน นางน้อยพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ปกติลูกชายชอบนั่งและนอนเล่นบนพื้นบ้าน หากเพื่อนบ้านช่วยไว้ไม่ทัน ตนต้องเสียลูกชายไปแน่ ๆ

น้ำท่วมบ้าน

น้ำท่วมบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนถล่มน้ำท่วมบ้าน แม่ห่วงลูกพิการ รีบโทร. หาเพื่อนบ้านช่วย...น้ำตานองเกือบไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 18:01:32 20,301 อ่าน
TOP