x close

หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานกลางอากาศ หลังเครื่องบินขัดข้อง ดิ่งลดระดับกะทันหัน



หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานกลางอากาศ

         หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานกลางอากาศ หลังเครื่องบินขัดข้อง ดิ่งลดระดับกะทันหัน ขออาศัยช่วงเวลาที่เสี่ยงต่อชีวิต ถามคำถามสำคัญต่อคนที่สำคัญที่สุด

        กลายเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญต่อผู้ที่อยู่บนเครื่องบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ QZ535 ซึ่งเดินทางจากออสเตรเลีย ไปยังเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ภายหลังเกิดเหตุขัดข้องจนต้องลดระดับความสูงกะทันหัน 22,000 ฟุต และมีหน้ากากออกซิเจนในห้องโดยสารตกลงมา จนทำให้หลาย ๆ คนในที่นั้นเกิดอาการแตกตื่นและคิดว่าคงจะไม่รอดชีวิตแล้ว [อ่านข่าว : นาทีระทึก ! แอร์เอเชีย ขัดข้องกลางอากาศ ดิ่งลดระดับกะทันหัน 22,000 ฟุต]
         ขณะที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ ก็ได้นำเสนอเรื่องราวแสนพิเศษที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาแห่งความวิกฤตนั้น เมื่อหนุ่มคนหนึ่งตัดสินใจเอ่ยปากถามคำถามสำคัญต่อแฟนสาว ว่าเธอยินดีจะแต่งงานกับเขาหรือไม่

         โดย คริส จีนส์ ทนายความชาวอังกฤษ วัย 27 ปี เผยว่า เดิมทีแล้วเขาตั้งใจจะขอแต่งงานกับ เคซีย์ คินเชลลา แฟนสาววัย 28 ปี เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงบาหลีแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงถึงชีวิตเช่นนั้น มันทำให้เขาเลือกที่จะใช้ช่วงเวลานั้นขอเธอแต่งงานแทน ซึ่งนับว่าโชคดีอย่างมากที่คำตอบจากเธอคือ เซย์เยส



         อย่างไรก็ตาม แม้จะได้คำตอบที่ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่คริสและเคซีย์ก็ไม่ลืมที่จะกลับมายืนยันคำตอบของพวกเขาอีกครั้ง เมื่อเครื่องลงจอดถึงพื้นได้อย่างปลอดภัย และจากทริปขอแต่งงานที่บาหลี ก็ได้กลายมาเป็นทริปฉลองการหมั้นของพวกเขาไปโดยปริยาย

https://www.youtube.com/embed/KUOdlu6T6jU?feature=oembed
ผู้โดยสารแตกตื่น เมื่อเครื่องลดระดับ-หน้ากากออกซิเจน ตกลงมา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chris Jeanes



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานกลางอากาศ หลังเครื่องบินขัดข้อง ดิ่งลดระดับกะทันหัน อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2560 เวลา 15:05:43 28,925 อ่าน
TOP