x close

จับแล้ว ! ไอ้หื่นฆ่าโหด 2 แม่-ลูก หมกพงหญ้า ฉุนไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย

ฆ่าหมกพงหญ้า

          รวบคนร้ายฆ่า 2 แม่ลูก หมกพงหญ้า จ.นราธิวาส สารภาพเสพยาแล้วมีอารมณ์ ขอมีสัมพันธ์สวาทแต่ถูกปฏิเสธเลยฆ่าทิ้ง ลูกตื่นมาเห็นฆ่าปิดปากอีกศพ

          จากกรณีตามล่าคนร้ายฆ่านางบิสมี อายุ 27 ปี และลูกสาวอายุ 5 ขวบ หมกพงหญ้า จ.นราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว ก่อนเรียกพยาน-ผู้ใหญ่ให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ! คดีฆ่า 2 แม่-ลูกหมกพงหญ้า เรียกผู้ใหญ่บ้านให้ปากคำ)
ฆ่าหมกพงหญ้า

          ความคืบหน้าล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายฮาซัน เจ๊ะฮะ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบกับผู้ตายและได้ชวนกันไปที่บ้านของพ่อเพื่อร่วมเสพยาเสพติด แล้วเกิดมีอารมณ์ทางเพศ เลยขอมีเพศสัมพันธ์กับนางบิสมี แต่เมื่อถูกปฏิเสธเลยโมโหและทำร้ายนางบิสมี ก่อนชักมีดแทงคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นก็คว้าหัวแก๊สเหล็กทุบที่ลำตัวของเหยื่อซ้ำอีก

          แต่ระหว่างนั้นลูกสาวผู้ตายที่หลับอยู่ตื่นขึ้นมาเห็นเหตุการณ์ จึงแทงลูกสาวด้วยอีกคนจนตาย ก่อนนำศพขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปโยนทิ้งบนสะพาน กระทั่งมีผู้มาพบศพและเป็นข่าวดังกล่าว

ฆ่าหมกพงหญ้า

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายฮาซันไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ใต้สะพานบ้านกาหนั้วะ หมู่ 5 ต.กาลิซา อ.ระแงะ จุดโยนศพและที่บ้านพ่อนายฮาซัน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าหมกพงหญ้า

ฆ่าหมกพงหญ้า



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! ไอ้หื่นฆ่าโหด 2 แม่-ลูก หมกพงหญ้า ฉุนไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:04:07 38,250 อ่าน
TOP