x close

ครอบครัวรู้ น้องเมย ไม่ได้เป็นโรคตาย เตรียมเผาศพแล้ว - พร้อมเอาผิดรุ่นพี่เตรียมทหาร


น้องเมย

          ครอบครัวตัญกาญจน์ ตัดสินใจเตรียมเผาศพ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหาร หลังทราบผลชันสูตร พี่สาวลั่นอย่างน้อยก็รู้ว่า น้องชายไม่ได้ป่วยเป็นโรคเสียชีวิต จ่อเอาผิดรุ่นพี่สัปดาห์หน้า

          จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 และมีการส่งศพไปชันสูตร รอบที่ 2 เนื่องจากญาติติดใจในหลายประเด็น ภายหลังผลการตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ออกมาแล้ว โดยญาติได้แสดงเจตจำนงว่าไม่ต้องการให้ผลการชันสูตรถูกเปิดเผยออกไป

          ล่าสุด วานนี้ (9 ธันวาคม 2560) ครอบครัวได้ตัดสินใจจัดพิธีสวดพระอภิธรรมน้องเมย ที่วัดวิเวการาม ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และเตรียมจัดพิธีฌาปนกิจในวันนี้ (10 ธันวาคม 2560) ขณะที่ครอบครัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น โดย นางสาวสุพิชชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของน้องเมย กล่าวเพียงว่า ภายในสัปดาห์หน้าจะนำผลชันสูตรแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งการแจ้งความในครั้งนี้ไม่ได้จะไปทะเลาะกับกองทัพหรือโรงเรียนเตรียมทหารแต่อย่างใด เนื่องจากครอบครัวรู้สาเหตุการเสียชีวิตแล้ว อย่างน้อยน้องเมยไม่ได้ป่วยเป็นโรคตามที่ใบมรณบัตรระบุเอาไว้
 น้องเมย

          ทั้งนี้ สำหรับผลการชันสูตร แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเกี่ยวกับการชันสูตรร่างกาย ผลการชันสูตร ระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง เชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้าย ส่วนซี่โครง ซี่ที่ 4 ที่หัก ไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน ส่วนผลการชันสูตรในชุดที่ 2 เกี่ยวกับการชันสูตรอวัยวะ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์

น้องเมย

น้องเมย

น้องเมย

น้องเมย

น้องเมย

น้องเมย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Supicha M Tanyakan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวรู้ น้องเมย ไม่ได้เป็นโรคตาย เตรียมเผาศพแล้ว - พร้อมเอาผิดรุ่นพี่เตรียมทหาร อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:57:19 24,203 อ่าน
TOP