x close

ไกด์นนนี่ โต้ขโมยของจนโดนจับ - เหยียบพระปรางค์ ลั่นเงินเดือน 60,000 จะขโมยทำไม !



ไกด์นนนี่

          ไกด์นนนี่ เผยถูกสาวอ้างเป็นเมียใส่ร้ายรูปเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ-ไม่มีเจตนา ขณะที่เพื่อนร่วมอาชีพออกโรงซัดกลับ ยันพฤติกรรมฉาวจริง..เป็นมานานแล้ว

          จากกรณีโซเชียลมีการแฉภาพไกด์สาวหล่อ ยืนโพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนถูกชาวเน็ตขุดประวัติแฉเพิ่มถึงพฤติกรรมฉาวมากมาย ทั้งกอดจูบลูกทัวร์สาว รวมถึงถูกจับข้อหาขโมยของที่ร้านค้า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จวกไกด์ไทย โพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ ก่อนถูกขุดแฉเละ..พฤติกรรมฉาวเพียบ)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณนนนี่ ไกด์สาวหล่อ เผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่ได้มีเจตนาจะไปถ่ายรูปลักษณะนั้น คือตอนนั้นมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปถ่ายรูป และตนพยายามขึ้นไปพาลงมาเพราะมองว่าไม่เหมาะสม แต่นักท่องเที่ยวในภาพไม่ยอม ขอถ่ายรูปก่อน ตนจึงตัดสินใจถ่ายไปด้วยเลย ก่อนจะพาตัวลงมา ตนอยากขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพและสังคมไทยด้วย ที่เรื่องราวดังกล่าวไปกระทบในเรื่องของความเชื่อ เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

ไกด์นนนี่

          คุณนนนี่ เผยอีกถึงภาพที่จูบกับนักท่องเที่ยวสาวจีนนั้น เพราะนักท่องเที่ยวเขาเอ็นดูตน แม้ภายนอกจะดูแมน ๆ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนอ่อนหวาน มนุษยสัมพันธ์ดี และก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน มันเป็นภาพน่ารัก ๆ ด้วยซ้ำ ไม่ใช่อนาจาร และนักท่องเที่ยวในภาพก็เข้ามาขอถ่ายรูปกับตนต่างหาก ตนรู้กาลเทศะดี เพราะเรียนจบปริญญาโทแล้ว ส่วนภาพที่กล่าวหาว่าตนถูกจับติดคุกนั้น เกิดจากที่ลูกทัวร์ตนสติไม่ดีไปหยิบของใช้ที่ร้านค้าแล้วถูกแจ้งจับ ตนในฐานะที่เป็นคนดูแลจึงยอมรับผิดแทนต่างหาก ตนไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ตนได้เงินเดือน 60,000 บาท ทำไมจะต้องไปขโมยของ

          ทั้งนี้ คนที่แชร์ภาพกล่าวหานั้น น่าจะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นเมียตน ซึ่งไม่ใช่ แค่รู้จักและเคยคุยกันเท่านั้น เขาคงแกล้ง เขาขี้อิจฉา

          ขณะที่ นายธนวัฒน์ ยศสูงเนิน เพื่อนร่วมอาชีพไกด์ เผยว่า เคยเจอคุณนนนี่ตามทัวร์ แต่ไม่มีโอกาสได้คุยกัน ซึ่งตนมองว่าเขาอาจไม่เหมาะที่จะทำงานด้านนี้ เพราะหลังจากที่เห็นภาพต่าง ๆ ที่ถูกแฉออกมา ตนไม่เห็นด้วย สถานที่ดังกล่าวคือวัด เขาก็เป็นคนไทย ทำไมจึงวางตัวไม่เหมาะสม คนเป็นไกด์สามารถแนะนำนักท่องเที่ยวให้ถ่ายรูปในสถานที่ที่เหมาะสมได้ แต่ทำไมเขาไม่ทำ รวมถึงภาพจูบกับลูกค้าด้วย คนเป็นไกด์ต้องมีจรรยาบรรณ ไม่วางตัวสนิทสนมจนเกินงาม เข้าใจว่าจะต้องทำให้ลูกค้าประทับใจแต่ก็ต้องอยู่ในความพอดีด้วย

ไกด์นนนี่

          นายธนวัฒน์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่เคยเจอกัน ไกด์นนนี่ทำทัวร์ 6 วัน 5 คืน เขาแต่งตัวสุภาพแค่วันเดียว แต่ที่เหลือก็ใส่กางเกงขาสั้น 8 ส่วน 6 ส่วน และในเรื่องที่อ้างว่าออกมารับผิดแทนลูกค้าจนถูกจับนั้น ตนยืนยันว่าคงไม่มีไกด์ที่ไหนทำแน่นอน เพราะจะเสียประวัติ เพราะถ้าเป็นตนตนก็ไม่ทำ ซึ่งตนมีหลักฐานว่าเขาทำและก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่เขาขโมยของ

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงสาวที่โพสต์เผยแพร่เรื่องราว และถูกไกด์นนนี่กล่าวอ้างว่ามักจะมาอ้างว่าเป็นเมียนั้น เตรียมดำเนินการฟ้องกลับไกด์นนนี่แล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาท ให้ข้อมูลเท็จ เพราะเธอไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และที่สำคัญเธอมีหลักฐานยืนยันว่าไกด์นนนี่ขโมยของจริง

ไกด์นนนี่

ไกด์นนนี่

ไกด์นนนี่

ไกด์นนนี่



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกด์นนนี่ โต้ขโมยของจนโดนจับ - เหยียบพระปรางค์ ลั่นเงินเดือน 60,000 จะขโมยทำไม ! อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 13:57:03 51,365 อ่าน
TOP