x close

เจ้าบ่าวขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงชน ตายสลดก่อนพิธีหมั้น ช็อก...เปลี่ยนงานแต่งเป็นงานศพ


เจ้าบ่าวขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงชน

            เกิดเหตุหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกพุ่งชนร่างกระเด็นเสียชีวิต สุดเศร้า เพื่อน เผย ผู้ตายกำลังไปหาแฟน คุยเรื่องงานหมั้นในวันพรุ่งนี้

            วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) กิโลเมตรที่ 37 หมู่ 5 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ โดยมี นายวิชาญ อายุ 43 ปี พนักงานขับรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่ และพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายณัฐพงษ์

            จากการสอบถาม นายวิชาญ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัท ในระหว่างช่วงที่กำลังเลี้ยว ได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาเลนซ้ายสุดด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้าที่ตัวรถอย่างแรง ทำให้คนขับจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่
เจ้าบ่าวขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงชน

            ขณะที่ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาแฟนที่ตัวอำเภอบ้านบึง เพื่อจะพูดคุยถึงเรื่องงานหมั้นกับแฟนในวันพรุ่งนี้ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

เจ้าบ่าวขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงชน

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงชน ตายสลดก่อนพิธีหมั้น ช็อก...เปลี่ยนงานแต่งเป็นงานศพ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2560 เวลา 16:23:26 29,412 อ่าน
TOP