x close

กานต์ ยอมรับ จำใจมาดู เสก โลโซ เพราะเป็นพ่อของลูก - คาดเสกอาจเมาก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า


เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า

            เสก โลโซ เตรียม 2 แสนยื่นประกันตัว แต่ตำรวจคัดค้าน เบื้องต้นตั้ง 2 ข้อหา เผยผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ด้าน กานต์ วิภากร เผย ไม่ได้สนับสนุนอดีตสามี แต่จะไม่มาดูก็ไม่ได้ เพราะเป็นพ่อของลูก

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  บุกเข้าจับกุมนายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ ฐานก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 9 นัด หลังจากเล่นคอนเสิร์ตในงาน 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัว เสก มาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่ง กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม พร้อมกับนำเงิน 2 แสนบาทมายื่นประกันตัว

            ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า กานต์ วิภากร เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลคนเดียว โดยไม่ได้พาลูกมาด้วย ซึ่งเมื่อมาถึง ก็ตรงเข้าไปข้างในทันที ไม่ได้พูดอะไรกับผู้สื่อข่าว หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัว เสก โลโซ เพื่อไปฝากขังที่ สน.คันนายาว โดย เสก ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วย ที่ตนเองได้กระทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม และก็ได้เตรียมเงินประกันตัวไว้ 2 แสนบาท
เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า

            ด้าน กานต์ วิภากร กล่าวว่า ตนยังไม่ได้เจอหน้าเสก เพราะตำรวจแจ้งว่าให้ไปเจอกันที่ สน.คันนายาว ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับอดีตสามีทางไลน์ ซึ่งก็ได้ตักเตือนไป ก็ช่วยปลอบให้สงบ และก็บอกว่าค่อยไปมอบตัวหลังปีใหม่ ไม่คิดว่าจะถูกจับเร็วขนาดนี้ ส่วนตัวไม่ได้ไปคอนเสิร์ตอดีตสามีมานานแล้ว แต่คิดว่าน่าจะทำไปเพราะอารมณ์ร้อน เพราะเขามักจะดื่มสุราก่อนขึ้นร้องเพลงเป็นประจำ ทั้งนี้ตนไม่ได้สนับสนุนให้เสกทำความผิด เพราะมันร้ายแรงมาก และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่อย่างไรเขาก็เป็นพ่อของลูก ก็เป็นเหมือนญาติเราคนหนึ่ง เราจะไม่มาดูเลยก็ไม่ได้ มีอะไรช่วยได้ก็จะช่วย

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ให้ประกันตัว เสก โลโซ และได้ตั้งข้อหา 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติตามหน้าที่ นอกจากนี้แล้ว พบว่าผลการตรวจปัสสาวะของ เสก เป็นสีม่วง แต่ในขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจอย่างแน่ชัดอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ ยอมรับ จำใจมาดู เสก โลโซ เพราะเป็นพ่อของลูก - คาดเสกอาจเมาก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 10:49:45 23,584 อ่าน
TOP