x close

เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง ตร. คาดปมฆ่าชิงทรัพย์-หึงหวงเพศเดียวกัน



เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

         ตำรวจสันนิษฐานการตายหนุ่มเวดดิ้ง คาดประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ หึงหวง และเล่นเซ็กส์พิสดาร-อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อน และตรวจสอบหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด

         จากกรณีพบศพ นายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้สนามกีฬาทุ่งแจ้ง อ.เมือง จ.ตรัง ในสภาพมีกางเกงสวมไว้ที่ศีรษะ มีร่องรอยเขียวช้ำที่ลำคอ โดยมีสายเข็มขัดนิรภัยคาดอยู่บริเวณลำคออีกชั้น และไม่สวมเสื้อ โดยญาติผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กตามตัว หลังหายตัวไปร่วม 3 วัน ก่อนพบเป็นศพ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ฆ่าเปลือยเจ้าของร้านเวดดิ้งวัย 32 ดับคารถ ผ่านไป 3 วันถึงพบศพ)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 มกราคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทรัพย์สินของผู้ตายที่ติดตัวอยู่ก่อนหายตัวไป ได้หายไปด้วย คือ สร้อยคอทองคำ หนัก 7 บาท สร้อยข้อมือ แหวนทอง 2 วง เงินสด 50,000 บาท และโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง

เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อนและคนสนิทของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ พร้อมทั้งผลการชันสูตรพลิกศพและหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด

         เบื้องต้น ยังไม่ได้มีการตัดประเด็นการเสียชีวิตใด ๆ ทิ้งทั้งสิ้น ทั้งประเด็นการฆ่าชิงทรัพย์ ปมหึงหวงเพศเดียวกัน และประเด็นการเล่นเซ็กส์พิสดาร

เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิกุศลสถานตรัง, workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง ตร. คาดปมฆ่าชิงทรัพย์-หึงหวงเพศเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:42:34 29,242 อ่าน
TOP