x close

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ ขอบคุณแม่ ให้เงินประกันตัวพี่ชาย ยัน รักครอบครัวที่สุด


หงส์ น้องสาวเสก

        หงส์ น้องสาว เสก โลโซ เผย ปกติอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว น้อยคนจะรู้ว่าเป็นน้องศิลปิน แต่คราวนี้โดนล้ำเส้น ขอบคุณแม่ ให้เงินประกันตัวพี่ชาย ลั่นครอบครัว คือสิ่งที่รักที่สุด

        จากกรณีข่าวเสก โลโซ ถูกจับ เรื่อยมาจนกลายเป็นสงครามน้ำลายระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา และหงส์ น้องสาวของเสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้ หงส์ ได้นำเงิน 1.5 แสน ไปประกันตัวเสก โลโซ แต่กานต์ วิภากร ได้ออกมาระบุว่า เสกถามหรือยังว่าจะให้ใครไปประกันตัว คิดว่าเล่นขายของเหรอ [อ่านข่าว : หงส์ น้องเสก โลโซ โชว์เงินปึกยื่นประกันพี่ชาย กานต์ซัด "มึงคิดว่าเล่นขายของเหรอ" คลิก]

        จากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้หลายคนรู้จักหญิงสาวที่ชื่อหงส์ กันอย่างกว้างขวาง และหลายคนเพิ่งทราบว่าเธอคือหนึ่งในพี่น้องของเสก โลโซ โดยเรื่องนี้วันที่ 2 มกราคม 2561 หงส์ ได้ออกมาโพสต์ภาพกำลังป้อนนมน้องลีออง พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell ระบุว่า ตนต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ปกติตนอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว น้อยคนที่จะรู้ว่าตนเป็นน้องของศิลปินดัง ตนไม่เคยป่าวประกาศบอกใคร ตนยืนได้ด้วยขาของตัวเอง ไม่เคยล้ำเส้นใคร แต่หากใครล้ำเส้นตน ตนก็กัดไม่ปล่อยเช่นกัน

หงส์ น้องสาวเสก
        ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นสุดจะกลั้นจริง ๆ และการเงียบแล้วจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นนั้น ใช้ไม่ได้กับทุกคน จึงโพสต์หยาบคายออกไป บางคนอาจจะเข้าใจ บางคนอาจจะไม่เข้าใจ และขอบคุณคุณแม่ที่มอบเงินให้ 2 แสน ถ้าหากไม่มีแม่ ตนก็คงเป็นตัวตลกของสังคม

หงส์ น้องสาวเสก

หงส์ น้องสาวเสก

หงส์ น้องสาวเสก

หงส์ น้องสาวเสก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ น้องสาวเสก โลโซ ขอบคุณแม่ ให้เงินประกันตัวพี่ชาย ยัน รักครอบครัวที่สุด อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:31:09 56,035 อ่าน
TOP