x close

เจอแล้ว ! แม่ทิ้งลูกในห้องน้ำห้าง นั่งถ่ายทุกข์ จู่ ๆ เด็กหลุดออกมา ตกใจไม่รู้ว่าท้อง

ทารกถูกทิ้ง

          พบแล้ว แม่คลอดลูกทิ้งห้องน้ำห้างดัง ที่บุรีรัมย์ อ้างมีโรคประจำตัว-ไม่รู้ว่าท้อง นั่งส้วมแล้วลูกหลุดออกมา พร้อมโทษสังคม จากนี้จะขอนำลูกกลับไปเลี้ยงดู

          จากกรณีพนักงานทำความสะอาด พบทารกแรกเกิดเพศชายถูกทิ้งในถังขยะของห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยแพทย์ระบุว่า อาการน่าเป็นห่วง ความดันต่ำ ต้องอยู่ในตู้อบตลอดเวลาและมีการประเมินสถานการณ์กันทุก ๆ ชั่วโมง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เปิดฝาบ่อเกรอะด้านหลังของห้างที่พบทารก เจอรกมนุษย์ เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นรกของแม่ที่ทิ้งเด็กในวันเกิดเหตุ (อ่านข่าว : ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ อาการน่าห่วง - ยังไม่ยืนยัน มีเศรษฐีอุปการะ)
ทารกถูกทิ้ง

          ล่าสุด (9 มกราคม 2561) มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบหญิงต้องสงสัยสวมเสื้อคลุมแขนยาว กางเกงสามส่วนสีดำ เดินเข้าห้องน้ำเวลา 16.39 น. ออกจากห้องน้ำมาเวลา 17.38 น. และมีเลือดไหลระหว่างขา เมื่อตรวจดูกล้องที่บริเวณลานจอดรถ สามารถจับภาพหญิงคนดังกล่าวซ้อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กด 7304 บุรีรัมย์ มากับผู้หญิงอีกคน โดยขี่เข้ามาในห้างช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.

ทารกถูกทิ้ง

          เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ ตามทะเบียนรถ จนทราบชื่อของคนขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว คือนางปู (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เป็นน้าของ นางสาวป้อม (นามสมมุติ)  อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ที่คลอดลูกทิ้งถังขยะห้องน้ำ

          โดยนางปู เล่าว่า ในวันดังกล่าวตนและนางสาวป้อม ไปซื้อของที่ห้างดังกล่าว โดยนางสาวป้อมขอไปเข้าห้องน้ำ ตนเห็นว่าผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่กลับมา เลยไปตามที่ต้องน้ำแต่ก็ไม่พบตัวหลาน ติดต่อก็ไม่ได้จึงมารอที่ลานจอดรถ ก่อนตัดสินใจขี่กลับบ้าน แล้วบอกกับแม่ของนางสาวป้อมว่าไม่ได้กลับมาพร้อมกัน จากนั้นก็ไม่ได้ถามหาอีกเลย จนเห็นข่าวแม่ทิ้งทารกในถังขยะ ยังพูดอีกว่าใครช่างกล้าทิ้งได้ลงคอ ทั้งนี้ ตนไม่ได้เอะใจอะไรเพราะไม่รู้ว่าหลานตั้งครรภ์ ยิ่งรู้ว่าคนที่ทิ้งเป็นหลานก็รู้สึกตกใจ


ทารกถูกทิ้ง

          ด้านนางสาวป้อม อ้างว่า ตนป่วยเป็นโรคประจำตัว และไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ วันเกิดเหตุรู้สึกปวดท้องจึงบอกน้าไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าไปตนได้เบ่งเพราะปวดหนัก จู่ ๆ ก็มีเด็กหลุดออกมา ด้วยความตกใจและตนคิดว่าคนในครอบครัวและเพื่อนไม่มีใครรู้ว่าท้อง จึงทำอะไรไม่ถูก ตนเลยนำเด็กออกจากชักโครกใส่ในถุงและเดินออกไปทันที กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาถึงที่บ้าน ตนไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งลูก ตนอยากขอโทษสังคมที่ทำอะไรไม่คิด ต่อจากนี้จะขอนำลูกกลับไปเลี้ยงดู พร้อมขอโทษพ่อแม่และทางบ้านที่ทำเรื่องแบบนี้

          ในส่วนของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีนางสาวป้อม ในมาตรา 306 ทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปจากตนด้วยประการใด ๆ โดยปราศจากผู้ดูแล โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท โดยจะส่งฟ้องศาลตามขั้นตอน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! แม่ทิ้งลูกในห้องน้ำห้าง นั่งถ่ายทุกข์ จู่ ๆ เด็กหลุดออกมา ตกใจไม่รู้ว่าท้อง โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 10:51:31 14,347 อ่าน
TOP