x close

หวิดโดนต่อย เอกชัย ถูกชายปรี่ทำร้าย ขณะนำนาฬิกามามอบให้ บิ๊กป้อม


เอกชัย หงส์กังวาน

เอกชัย หงส์กังวาน

            ตำรวจห้ามกันวุ่น หลังมีชายสวมเสื้อแดงปรี่จะเข้าทำร้าย เอกชัย หงส์กังวาน หน้าทำเนียบ ขณะเดินทางมามอบนาฬิกาให้ บิ๊กป้อม ด้านทนายสิทธิมนุษยชน เผย คนร้ายพกมีดยาว 3 นิ้ว มาด้วย

            จากกรณี นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า วันนี้ (19 มกราคม 2561) เวลา 09.00 น. จะเดินทางมายังตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อจะนำนาฬิกา 3 เรือน และโปสเตอร์คอลเลคชั่นนาฬิกา 25 เรือน ให้กับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้น 



            ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 09.40 น. ที่ผ่านมา นายเอกชัย ได้มาตามที่ประกาศไว้จริง โดยเดินทางมามอบนาฬิกา 3 เรือน และโปสเตอร์ดังกล่าวให้ พล.อ. ประวิตร ที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล ทว่า ขณะที่นายเอกชัย ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว จู่ ๆ ได้มีชายสวมเสื้อแดงเดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายร่างกาย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้าห้าม ก่อนที่จะเกิดเหตุบานปลาย อย่างไรก็ตาม นายเอกชัย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ดุสิต แล้ว
เอกชัย หงส์กังวาน

            นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มว่า นายอานนท์ นำภา ทนายสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า ชายคนที่ไปทำร้าย เอกชัย หงส์กังวาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบมีดพกยาว 3 นิ้ว อีกด้วย

            สำหรับ นายเอกชัย หงส์กังวาน เคยถูกต้องโทษจำคุกตามคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 จากการจำหน่ายวีซีดีสารคดีเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์ของไทย ซึ่งจัดทำเผยแพร่โดยสถานีโทรทัศน์แห่งชาติออสเตรเลีย (ABC) และเอกสารวิกิลีกส์ เป็นเวลา 2 ปี 8 เดือน ก่อนพ้นโทษเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558

เอกชัย หงส์กังวาน

เอกชัย หงส์กังวาน

เอกชัย หงส์กังวาน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Autchara Thongsawat, โชคชัย ไพบูลย์รัชตะ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เอกชัย หงส์กังวาน, อานนท์ นำภา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดโดนต่อย เอกชัย ถูกชายปรี่ทำร้าย ขณะนำนาฬิกามามอบให้ บิ๊กป้อม อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 15:04:06 4,418 อ่าน
TOP