x close

แม่สิ้นหวัง ถูกเจ้าของห้องไล่ย้ายออก ตัดสินใจเอาปืนจ่อหัวลูก เพจดังโร่ช่วยเหลือ


แม่โพสต์ภาพใช้ปืนจ่อหัวลูก

          แม่โพสต์ภาพใช้ปืนจ่อหัวลูก ปมเครียดถูกเจ้าของห้องสั่งให้ย้ายออก เพจดังเผยประสานบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นนทบุรี ลงพื้นที่แล้ว

          ถือเป็นเหตุการณ์ชวนตกใจไม่น้อย กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ เผยเรื่องราวที่ได้รับการร้องเรียนให้ช่วยเหลือเด็กคนหนึ่ง ซึ่งถูกแม่ถ่ายภาพขณะเอาปืนจ่อหัว โดยไม่พอใจที่ถูกเจ้าของห้องพักบีบให้ย้ายออก

          ความคืบหน้าเหตุการณ์นี้  เพจเฟซบุ๊ก Because We Care เพราะเราใส่ใจ เผยว่าจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก วันที่ 19 มกราคม 2561 โดยฝั่งแม่เด็ก น่าจะมีอาการเครียดที่ถูกไล่ให้ย้าย จึงโพสต์เพื่อประชดเจ้าของห้องพัก

          ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังที่พักดังกล่าวได้รับการยืนยันว่า เจ้าของห้องพัก ยืนกรานว่าจะให้คู่กรณีย้ายออกภายในวันนี้ (20 มกราคม) และสั่งการให้นิติบุคคลอาคารทำการตัดน้ำตัดไฟอีกด้วย
แม่โพสต์ภาพใช้ปืนจ่อหัวลูก

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี ได้ทำการลงพื้นที่เพื่อพูดคุย และหาทางช่วยเหลือเพื่อแก้ไขปัญหาครั้งนี้แล้ว คาดว่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้

แม่โพสต์ภาพใช้ปืนจ่อหัวลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ, Because We Care เพราะเราใส่ใจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สิ้นหวัง ถูกเจ้าของห้องไล่ย้ายออก ตัดสินใจเอาปืนจ่อหัวลูก เพจดังโร่ช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2561 เวลา 16:58:05 11,596 อ่าน
TOP