x close

หนุ่มขี่ จยย. งง พระขับกระบะแซงปาดหน้า ซ้ำลงมาหาเรื่อง "อยากมีปัญหาบ่"



         พระสงฆ์ซิ่งกระบะปาดหน้า จยย. ก่อนลงมาหาเรื่อง - พอคลิปว่อนกะเอาเงินฟาดให้จบ ๆ

         เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thirayu Lamprasert ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะกำลังมีปากเสียงกับพระสงฆ์รูปหนึ่ง โดยเจ้าของเรื่องได้ระบุเรื่องราวเอาไว้ว่า
         "ผมขี่รถออกไปซื้อยาให้พ่ออยู่ อ.ท่าตูม ผมขี่ไปถึงป่าช้าบ้านหนองบัว ก็มีกระบะสีดำในคลิป ขับตามรถผมมา จู่ ๆ พระรูปนี้ก็แซงไปจอดหน้ารถผม แต่ผมก็ขี่ผ่านไป แล้วพระรูปนี้ก็ขับตามมาอีก เร่งเครื่องแซงรถผมไป จอดอยู่เลยสี่แยกบ้านโพนงอย แล้วผมก็จอดรถ พระรูปนี้ลงมาจากรถฝั่งคนขับ เดินเข้ามาหาผมที่รถผมเลยหยิบโทรศัพท์อัดคลิปไว้ #ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ในสังคมด้วยครับ #ขอบคุณคนบ้านหนองบัวที่มาพูดช่วยผมด้วยครับบ้านเราไม่ทิ้งกัน"

พระขับกระบะ

พระขับกระบะ

         ทั้งนี้คลิปดังกล่าวชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเป็นพระขับรถได้ด้วยเหรอ ผิดวินัยหรือเปล่า หรือเป็นพระยุค 4.0 ไม่ต้องใช้ลูกศิษย์ขับ อีกทั้งลักษณะก็คล้ายว่าเมาอยู่ด้วย

พระขับกระบะ

พระขับกระบะ

พระขับกระบะ

         โดย นายถิรายุ ล้ำประเสริฐ อายุ 18 ปี ผู้โพสต์คลิป ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า หลังจากโพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งพระสงฆ์รูปดังกล่าวได้ให้ชาวบ้านโทรศัพท์มาหาตน เพื่อลบคลิปและข้อความออกจากเฟซบุ๊ก แลกกับเงิน 2,000 บาท

พระขับกระบะ

พระขับกระบะ

พระขับกระบะ

ภาพและข้อมูลจาก
- เฟซบุ๊ก Thirayu Lamprasert


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่ จยย. งง พระขับกระบะแซงปาดหน้า ซ้ำลงมาหาเรื่อง "อยากมีปัญหาบ่" อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 10:44:54 10,117 อ่าน
TOP