x close

จับสาวอัมพวา ขายยาบ้า-เหน็บตุ๊กตาลูกเทพมาด้วย เชื่อว่าจะรอดมือตำรวจ


ค้ายาเสพติด

ค้ายาเสพติด

           ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง ร่วมมือ ตำรวจอัมพวา ดักซุ่มรอจับสาวค้ายา จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดได้ 5 ราย พบนำตุ๊กตาลูกเทพมาด้วย เพราะเชื่อว่าจะแคล้วคลาดจากการถูกจับกุม

           เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ร่วมจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดส่งยา หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง นัดส่งยาเสพติด ที่บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดกันเป็นประจำ

           โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แอบซุ่มดูอยู่บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดดังกล่าว จนพบหญิงสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยเข้ามาบริเวณวัด จึงเรียกตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เนตรนภิส อายุ 31 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เมื่อตรวจค้นตัวของ น.ส.เนตรนภิส พบยาบ้า 14 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในผ้ารัดผม และพบตุ๊กตาลูกเทพ จำนวน 1 ตัว ที่พกติดตัวมาด้วยตลอดเวลา ซึ่ง น.ส.เนตรนภิส ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า กำลังจะนำยาเสพติดดังกล่าวมาส่งให้กับเพื่อนที่มีบ้านพักอาศัยอยู่บริเวณวัด

           ส่วนที่นำตุ๊กตาลูกเทพมาด้วยนั้น เพราะตนเชื่อว่าจะแคล้วคลาดจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ เวลาตนจะมาส่งยาเสพติด ก็จะนำตุ๊กตาลูกเทพมาด้วยทุกครั้ง
ค้ายาเสพติด

           หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม นายรุ่ง อายุ 44 ปี นายรักชัย อายุ 45 ปี และนายธีระวิทย์ อายุ 24 ปี เพื่อนของ น.ส.เนตรนภิส ที่นัดรับยาจำนวนดังกล่าว โดยทั้งนายรุ่งและนายรักชัย รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจาก น.ส.เนตรนภิส เพื่อมาเสพจริง นอกจากนี้ น.ส.เนตรนภิส ยังได้ให้การซัดทอดด้วยว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากนายเจม

           เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลและทำการวางแผนจับกุมนายเจม ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิวนัณ อายุ 29 ปี พบของกลางยาบ้า จำนวน 100 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง น้ำหนักรวม 4.65 กรัม อีกทั้งยังตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืนอีกด้วย

           ทั้งนี้ นายศิวนัณ ได้ให้การว่า กำลังจะนำยาเสพติดดังกล่าวมาส่งให้กับ น.ส.เนตรนภิส ตามที่ได้นัดส่งยาเสพติดกันไว้ที่บริเวณใต้สะพานลอย เพราะเชื่อว่าปลอดภัยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

           อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในครั้งนี้เป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำได้ไม่นาน และมักจะลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยอาศัยสถานที่วัดหรือสถานที่สาธารณะ เป็นจุดนัดส่งยาเสพติดกัน เนื่องจากคิดว่าไม่เป็นที่สังเกตและปลอดภัยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ค้ายาเสพติด

ค้ายาเสพติด

ค้ายาเสพติด

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวอัมพวา ขายยาบ้า-เหน็บตุ๊กตาลูกเทพมาด้วย เชื่อว่าจะรอดมือตำรวจ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:03:40 8,813 อ่าน
TOP