x close

K-OTIC ยิ้มระรื่น รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก โดนใจแฟนเพลง

         ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง 5 หนุ่มหล่อ วง K-OTIC เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงเกินคาด เนื้อหาโดนใจแฟนเพลง ทำเอา K-OTIC เป็นปลื้ม ไม่คิดว่ากระแสตอบรับ เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก จะแรงขนาดนี้ จนแฟนๆ ขอ ฟังเพลง นี้กันมาก


K-OTIC


         แรงเกินคาดสำหรับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค เจ้าของเพลงฮิต "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" อัลบั้ม เคโอ-ทิค บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย เคนตะ ซึทจิยะ (KENTA TSUJIYA) , โทโมะ (วิศว ไทยานนท์) , ป๊อบปี้ (ภาณุ จิระคุณ) , เขื่อน (ภัทรดนัย เสตสุวรรณ) , จองเบ ปาร์ก (Jongbae Park) เพราะตอนนี้ฮิตไต่ชาร์ตหลายคลื่นวิทยุอย่างต่อเนื่อง ทำเอา 5 หนุ่มยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว

         "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ให้กับพวกเราเป็นอย่างมากเพราะหลังจากที่ส่งเพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ออกไป กระแสตอบรับดีมากครับ ยิ่งตอนนี้ไปทัวร์คลื่นวิทยุตามจังหวัดต่างๆ ก็มีแต่คนขอเพลงนี้เข้ามา ทุกครั้งที่เล่นคอนเสิร์ตแฟนเพลงก็ร้องตามได้ดังมากหายเหนื่อยเลยครับ

         แถมแฟนเพลงแฟนคลับของเราหาข้อมูลมาให้ตลอด ทำให้พวกเราอึ้งกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ กระทู้ต่างๆ ก็จะมีการพูดถึงเพลงนี้เยอะมาก ส่วนใหญ่ชอบที่ความหมาย เนื้อหาโดนใจ แถมยอดดาวน์โหลดเพลงนี้ก็พุ่งแรงมากตั้งแต่เริ่มปล่อยเพลง ปล่อยมิวสิควีดีโอออกไป

         แรกๆ พวกเราก็ไม่เชื่อว่าจะเยอะขนาดนั้นแต่พอลองคลิกเข้าไปดูตามที่แฟนเพลงบอก พวกเราเหวอกันไปเลยครับ เพราะมันเยอะจริงๆ ยังไงก็ขอบคุณที่คอยติดตามผลงานพวกเรานะครับ" ติดตามชมมิวสิควีดีโอและผลงานของ 5 หนุ่ม เค-โอทิค ได้ทาง http://www.youdumv.com/ หรือรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- K-Otic ส่ง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงจริง
- บอยแบนด์ 5 หนุ่มต่างสัญชาติ K-OTIC
- อาร์เอสฯ บุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัว 5 หนุ่ม "K-otic"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-OTIC ยิ้มระรื่น รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก โดนใจแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 99,911 อ่าน
TOP