x close

ตั๊ก เมินครหานางเอกตกอับ ยอมแก้ผ้าถ่าย ปฏิทินลีโอ

           ข่าวบันเทิง ซุบซิบดารา ตั๊ก บงกช ดารา นางแบบ sexy ที่ เปลือยอก โชว์หวิว ถ่าย ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551 ล่าสุดมีกระแส ข่าวบันเทิง ว่า ดารา สาว นมโต ตั๊ก บงกช ตกอับ จึงยอม เปลือยอก โชว์หวิว ถ่าย ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551 ดังกล่าว ด้าน ดารา นม โต ตั๊ก บงกช เปิดปากไม่สนใจเสียงวิจารณ์

ตั๊ก

ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551

          ปกติภาพฉาวเซ็กซี่ ก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่มาคราวนี้ทำเอาหนุ่มๆ ร้องครางฮือๆ เพราะว่าล่าสุดปฏิ

ทินลีโอ 2008 กับนางแบบสุดเซ็กซี่ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ออกมาแล้วทำเอาเสือป่าทั้งหลาย อดใจไม่ไหว เลยถูกมองว่าเป็นนางเอกสุดฮอต เริ่มตกอับ เกรดต่ำไปทันที งานนี้ตั๊กโต้แหลกว่า

          ตั๊ก : คนเราจะคิดยังไงก็คิดได้นะคะ แต่ว่าบทพิสูจน์ต่างหากที่จะทำให้คนรู้ ถ้าตั๊กยังไม่ตายซะก่อนนะ คงจะได้เห็นตั๊กมาเล่นหนังแหละ

บางคนมองว่าการถ่ายปฏิทินดูเป็นเกรดต่ำ

          ตั๊ก : คือคนเราจะเจริญได้เนี่ย ต้องนับถือในอาชีพของตัวเองก่อน ถ้าเราไม่นับถืออาชีพของตัวเองก็คงจะเจริญไม่ได้ ตั๊กถือว่าการถ่ายปฏิทินไม่ใช่เรื่องที่ต่ำ เป็นเรื่องที่ดี คนที่พูดเค้าอิจฉามากกว่า

โกรธมั๊ย

          ตั๊ก : ไม่โกรธ แค่จะบอกว่า ตอนนี้บ้านเมืองของเรามีอะไรที่มากกว่าการที่จะมานั่งคิดเล็กคิดน้อย ตั๊กว่า การที่ตั๊กมาถ่าย คือ มีคนจ้างเรามาถ่าย ไม่ได้ไปขอเค้าถ่ายว่า พี่คะ ไม่มีงานแล้วมาจ้างหน่อย ก็ไม่ใช่

หวั่นกับกระแสที่ตามมามั๊ย

          ตั๊ก : เอาไปเทียบกับตรงนั้นไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นเรื่องงานของเรา เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ ตั๊กไม่กล้าที่จะพูดถึง และอีกอย่างหนึ่งก็คือ เรื่องแบบนี้อยู่ที่หัวหนังสือ ตั๊กรักในหลวงนะ เป็นคนไทย ไม่ได้ทำอะไรที่เสียชื่อประเทศไทย

แม่ว่ายังไงบ้าง

          ตั๊ก : แม่มานั่งดูไม่ได้มานั่งคุม ส่วนพี่เดย์เค้าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย เค้าไม่เคยมายุ่งเรื่องงานตั๊ก ตั๊กไม่เคยพูดไม่เคยอะไร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รูปภาพ ตั๊ก - ลูกตาล - โบวี่ โชว์หวิวบน ปฏิทินลีโอ
 

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก เมินครหานางเอกตกอับ ยอมแก้ผ้าถ่าย ปฏิทินลีโอ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:20:52 68,376 อ่าน
TOP