x close

พั้นช์ ช้ำอีก เจ็บยิ่งกว่า ในมิวสิกฯ เจ็บไหม


พั้นช์


          มิวสิกเพลงแรก "นี่คือ...คนเสียใจ" เศร้าจนเรียกคะแนนสงสารท่วมท้น สำหรับสาวตาโต "พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" นักร้องสาว แกรมมี่ฯ เจ้าของอัลบั้มที่ 4 "วูแมน สตอรี่" ที่กำลังแรงทั่วประเทศ ล่าสุดตอกย้ำความเศร้าต่ออีกครั้งด้วยการบุกไปถ่ายมิวสิกฯ ซิ้งเกิ้ลที่ 2 "เจ็บไหม" มากระชากใจแฟนๆ ต่อทันที

          โดยคว้า เอี่ยว-ธนายุ มีสิทธิตา หรือ เอี่ยว AF4 มารับบทพระเอก ภายใต้เรื่องราวความรักของพั้นช์ที่โดนเอี่ยวทิ้งไปหาคนใหม่ ทำให้พั้นช์ช้ำซะต้องรักษาแผลใจอยู่นาน แต่พอเริ่มทำใจได้ เอี่ยวก็กลับมาหาพั้นช์ในสภาพโดนทิ้งที่ไม่ต่างกับพั้นช์ในวันนั้นเลย

          ยกกองไปถ่ายที่ย่านสาธรแต่เช้า เริ่มด้วยเส้นร้องแนวถนัดของพั้นช์ ก่อนต่อด้วยฉากรักเอี่ยวนั่งมองพั้นช์วาดรูปจนถูกมีดบาดมือ พั้นช์เลยเข้ามาทำแผลให้ จนต้องสบตากันหวานซึ้ง ที่ทำเอาทั้งคู่หน้าแดงฉานเพราะเปิดซิงซีนคู่ก็ต้องกุ๊กกิ๊กันทันที

          แล้วถึงซีนถนัดให้พั้นช์กดรีโมทระบิดบ่อน้ำตาตัวเองไหลแบบนันสต๊อบ ถึงเบรกให้พั้นช์เปลี่ยนมาระบายอารมณ์คลุ้มคลั่ง อึดอัด ระบายสีลงด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ซีนนี้พั้นช์โชว์อารมณ์วีนไม่ยั้ง ฟาดพู่กันระบายสีสุดแรงซะจนผ้าหวิดขาดเข้าให้

          ตกช่วงเย็นให้พั้นช์สวมวิญญาณสิงห์นักบิด บิดมาเจอเอี่ยวทะเลาะกับแฟนใหม่ด้วยสีหน้าฉุนเฉียวจนล้อเหยียบน้ำกระเด็นใส่ตัวเอี่ยวเปียกโชกหมด ฉากนี้พั้นช์อาศัยความถนัดบิดเร่งเครื่องปาดใส่เอี่ยวแคล่วคล่องซะจนคนนึกว่าผู้ชายขับซะอีก (แหมแมนจริงๆ)

          วีนไปแล้วกลัวเอี่ยวต๊กกะใจเลยเปลี่ยนให้พั้นช์สาดความหวานเดินคล้องแขนเอี่ยวกระหนุงหนิงจ้องตากันชนิดหวานหยาดเยิ้มจนแทบลื่นหัวแตกกันทั้งกอง ต่อด้วยฉากพั้นช์เจอเอี่ยวกับแฟนใหม่ เลยโดนเอี่ยวผลักพั้นช์ซะเต็มแรง พอเอาเข้าจริงเอี่ยวดันเผลอผลักพั้นช์ร่างกระเด็นไปซะไกล จนต้องขอโทษขอโพยกันยกใหญ่

          พอมาถึงซีนเอี่ยวต้องร้องไห้กลางฝนที่โดนทิ้งบ้าง เอาเข้าจริงน้ำตาดันสั่งไม่ได้จนต้องให้มือโปรอย่างพั้นช์เข้าไปติวให้ เลยได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายไหลพรูออกมาจนได้ ก่อนปิดฉากสุดท้ายที่เอี่ยวซมซานมาหาพั้นช์โผเข้ากอดแรงสุดตัว จนร่างทั้งคู่หวิดจะล้มลงไปกับพื้น ถ่ายเสร็จ "พั้นช์" เผยว่า

          "สำหรับบทที่ผ่านมาของพั้นช์จะเป็นแบบอกหักน่าสงสารเรียบร้อย ร้องไห้ เสียใจเป็นนางเอ๊กนางเอก แต่เพลงเจ็บไหมก็ยังอกหักถูกแฟนทิ้งเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะมีความเข้มแข็งผสมผสานกับความอ่อนโยนอยู่ในตัวพั้นช์ที่ได้เล่นเป็นสาวอาร์ทิสต์ นักวาดรูป ซึ่งพอได้เล่นรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยได้แสดงอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่

          มีฉากระบายความเสียใจด้วยการละเลงสีต่างๆ ลงบนผืนผ้า มีอารมณ์แบบสะใจนิดๆ ด้วย เพราะเวลาที่เอี่ยวอกหักเหมือนเคยทำกับเรา แล้วซมซานกลับมา ดีใจค่ะที่ได้เล่นอะไรที่แตกต่างออกไปบ้างทำให้เราได้ทำแบบฝึกหัดอยู่ตลอดเวลาได้ฝึกฝนตัวเอง ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูเพราะเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างพั้นช์กับเอี่ยวด้วย ซึ่งเค้าก็น่ารักดี ตั้งใจทำงานดีค่ะ"

          สำหรับแฟน พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร อัลบั้ม วูแมน สตอรี่ ห้ามพลาดมิวสิกวีดีโอเพลง เจ็บไหม ติดตามได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 ทางรายการ ไฟว์ไลฟ์ ช่อง 5


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- พั้นช์ เอาคืนคนหักอกเลือก เจ็บไหม ร้องประชดประชัน
- พั้นช์ สุดช้ำ 5 หนุ่มหักอก สุดเศร้า นี่คือ...คนเสียใจ
- พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์ อัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ ช้ำอีก เจ็บยิ่งกว่า ในมิวสิกฯ เจ็บไหม โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 4,481 อ่าน
TOP