x close

โย แจงภาพสวีท เอ๋ ริมหาดเก่าแล้ว โล่งแฟนใหม่เข้าใจ


          ร้อนไม่แพ้แฟชั่นในงาน "CentralWorld Runway to Realway Sping & Summer 2008" ที่เซ็นทรัล เวิร์ล เลยสำหรับประเด็นฮอตของสาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่ล่าสุดถูกปล่อยภาพขณะเดินจี๋จ๋ากับ "คุณเอ๋-ชลสวัสดิ์ อัศวเหม" ริมทะเล งานนี้ถึงแม้จะโดนสื่อล้อมหน้าล้อมหลัง ออกอาการประหม่าไปนิด แต่สาวโยก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่าภาพเซ็ตนั้นเก่าแล้ว พร้อมประกาศกร้าวว่าไม่ได้ทำอนาจารแต่อย่างใด

          โย : จริงๆ รูปนี้นานแล้ว ถ่ายไว้ตอนที่มีรูปกับคุณเอ๋ออกมาใหม่ๆ ไม่คิดว่าคนที่ถ่ายจะทำแบบนี้ แล้วมันไม่มีอะไร แล้วรูปมันก็นานมากแล้ว ประมาณครึ่งปีได้ ไม่น่าจะเอามาออกอีก ทำให้โยทำงานลำบากมากที่มีภาพอย่างนี้

   ยิ่งตอกย้ำถึงความสนิทสนมมากขึ้นด้วยเหรอเปล่า 

          โย : ไม่มีอะไรใกล้ชิดหรอกค่ะ อย่างที่บอกว่าภาพเก่าแล้ว เขียนกันมาเป็นปีแล้ว พูดไปตั้งหลายรอบแล้วด้วย

   คุณเอ๋ว่าไง

          โย : ทางเค้าบอกไม่เป็นอะไร เราก็ไม่มีอะไรเหมือนกัน

   ไปกันกี่คน

          โย : ไปกันหลายคนมาก เรือหลายลำ ไปเจาะอะไรกันสองคน คงไม่มีข่าวจะเล่นกันแล้ว สิ่งที่ดีที่สุด และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่าไปถามคุณเอ๋ดูเถอะ จะได้คำตอบที่ชัดเจนมาก

   ในหนังสือระบุว่าเพิ่งไปกันเมื่อสองอาทิตย์

          โย : หนังสือเล่มนี้เค้าจะทำอะไรก็ได้ ถามว่าจะฟ้องมั้ย ไม่ฟ้องหรอก โยว่าสังคมเราเปิดโอกาสให้ทุกคนทำแบบนี้ได้ มันไม่มีคำว่าสิทธิส่วนบุคคลแล้ว อีกอย่างโยไม่ได้ไปฆ่าใคร ภาพที่ออกมาไม่ใช่หอมแก้ คงเป็นการกระชิบกันมากกว่าไม่ได้ทำอนาจาร ไม่ได้กอดจูบกัน โยก็เที่ยวเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ถ้าจะถ่ายรูปแล้วเอามาลงก็ไม่ว่าอะไร ไม่ซีเรียสค่ะ ไม่งั้นคงทำอะไรไม่ได้ในชีวิตแล้ว

   กลัวคนคิดในแง่ลบมั้ย 

          โย : โยว่าคนที่ควรจะคิดคือคนในครอบครัวเค้า แต่ถ้าครอบครัวเค้ายังเชื่อมั่นในสิ่งที่เราพูด คนอื่นก็คงไม่ต้องไปสนใจอะไรแล้ว เราไม่ได้ทำร้ายครอบครัวใคร ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ พี่ตู่ก็คงไม่คิดมากอะไรแบบนี้ อย่าไปคิดแทนเค้า ถ่ายขนาดนี้แล้วไม่ต้องกลัวอะไร แล้วมันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว

   แฟนใหม่โยว่ายังไง

          โย : ก็ต้องหนักแน่นค่ะ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย ถ้าเชื่อก็เชื่อ ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อค่ะ ถ้าเป็นคนที่รู้ใจเราจริงๆ คงไม่ต้องอธิบายอะไร ถ้าเค้าไม่เชื่อก็ต้องปล่อยเค้าไป จริงๆ ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ตอนนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่าค่ะ

   คนส่วนใหญ่ว่าไงบ้าง 

          โย : โยว่าอย่าเชื่อกับข่าวมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักสามเส้า หรือไปทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยกอะไรก็ตาม คุณเอ๋ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว โยเองก็ไม่ใช่เด็ก ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณตู่คงอยู่อย่างมีความสุขไม่ได้
 
   มีผลกระทบกับงานบ้างมั้ย

          โย : ถ้าคนที่เค้าเชื่อไม่ต้องจ้างงานเราก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โย ปรี๊ดแตก! โต้รับโทรศัพท์ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
- ดวงแรงถูกทักถึงฆาต "โย" เซ็งข่าวฉาวทำงานหด
- "โย" รับภาพหลุดควง "เอ๋" อ้างสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม
- "ตู่" นันทิดาเปิดใจ "เป็นเมียพี่เอ๋ต้องแข็งแรง"
- "นันทิดา" น้ำตาพราก ให้ "ชนม์สวัสดิ์" คิดถึงลูก
- "โย"รักพัง โบ้ยสื่อมีเอี่ยว
- ปรากฏการณ์รัก "โย" เกี่ยวอะไรกับสามีชาวบ้าน!!
- "โย" น้ำตาตก แจงข่าวไม่คิดแย่งสามีใคร



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โย แจงภาพสวีท เอ๋ ริมหาดเก่าแล้ว โล่งแฟนใหม่เข้าใจ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 13:39:33 17,498 อ่าน
TOP