x close

สิวกับโชคด้านความรัก

สิว


          รู้หรือไม่ว่า...สิวไม่เพียงแต่บั่นทอนบุคลิกภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นอันตรายต่อชีวิตรักด้วยถ้าอยู่ในจุดที่เกี่ยวกับสัมพันธภาพ คุณจะพบพานเรื่องดีๆ ร้ายๆ กับคนผู้เป็นที่รักมากขึ้น ถ้าช่วงระยะไหนเกิดมีสิวขึ้นมาที่จุดสำคัญ สิวที่ส่วนต่างๆ บนใบหน้าในแต่ละที่จะบ่งความหมายแตกต่างกันไป และคุณควรเตรียมใจรับเรื่องรันทดในคราวที่เกิดสิวขึ้นตรงนั้น 


 ตรงหว่างคิ้ว - อารมณ์เสียง่าย


         คุณจะพยายามจับผิดเขา/เธอ อย่างบ่อยที่สุดที่จะทำได้ คุณทั้งสองจึงอารมณ์เสียง่าย แถมสิ่งที่แย่สุดก็คือ...ต่อให้คู่รักของคุณเข้ามาปลอบโยน คุณก็ยังกล่าวโทษเขาหรือเธออย่างไม่เลิกราอยู่ดี


 ในคิ้วตรงช่วงปลาย - การทะเลาะเบาะแว้ง 

         คุณสองคนจะทะเลาะกันโดยไร้เหตุผล และมีอารมณ์ร้ายสุดๆ เอาแต่ขมวดคิ้วนิ่วหน้า โดยสิวที่ปลายคิ้วซ้ายด้านในหมายถึงปัญหาที่เกิดจากฝ่ายชาย ขณะที่สิวที่เกิดคิ้วขวาด้านในหมายถึงปัญหาเกิดจากฝ่ายหญิง

 มุมหัวตา - ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปมีสัมพันธ์รัก 

         คุณจะต้องพบกับความยุ่งยากที่สุดในความสัมพันธ์ และอาจเกี่ยวพันกับรักสามเส้าได้ โดยสิวที่มุมหัวตาซ้ายหมายถึงฝ่ายหญิงไปมีนัดควงกับชายอื่น ในขณะที่สิวตรงมุมหัวตาขวาหมายถึงฝ่ายชายไปมีสัมพันธ์รักกับสาวอื่น

 มุมหางตา - สุขภาพไม่ดีและอารมณ์อ่อนไหวย่ำแย่ 

         สุขภาพทั้งกายและใจของคุณจัดว่ากำลังตกอยู่ในความเสี่ยง การทะเลาะกันเป็นประจำทุกวันนับเป็นความเครียดต่อทั้งสองฝ่าย สิวที่มุมหางตาซ้ายหมายถึงฝ่ายชายจะล้มป่วย ส่วนสิวที่มุมหางตาขวาหมายถึงฝ่ายหญิงป่วย แต่ปัญหาเจ็บป่วยนั้นเป็นอาการประเภทเล็กน้อยไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก เช่น เจ็บคอ จับไข้ เป็นหวัด และคุณจะกลับมาสบายดีเมื่อสิวหายไป ...น่าสนใจไหมครับสำหรับภูมิปัญญาของจีนโบราณ ที่สามารถบอกได้อย่างแม่นยำเช่นนี้


 ดั้งสันจมูก - การทะเลาะเบาะแว้ง 

         จัดเป็นบริเวณของความสัมพันธ์ฉันท์คู่ครอง และสิวที่บังเกิดตรงนี้หมายถึงคุณสองคนจะทะเลาะเบาะแว้งกันทั้งวัน ซึ่งคุณอาจต้องรอให้สิวหายถึงจะหยุดลั่นกระสุนใส่กันได้


 กลางจมูก - ป่วยด้วยกัน 

         สิวที่บริเวณกระดูกจมูกเป็นสัญญาณถึงการล้มเจ็บ โดยที่โรคภัยไข้เจ็บจะส่งผ่านไปถึงอีกคนด้วย โชคดีที่เป็นแค่การป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เช่น เป็นหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ ถ้าสิวอยู่ตรงกระดูกจมูกส่วนบน เจ้าตัวจะป่วยเอง แต่ถ้าสิวอยู่ที่กระดูกจมูกส่วนล่าง บ่งว่าแฟนของผู้นั้นจะเจ็บป่วย ดังนั้น...โปรดระงับพฤติกรรมสนิทชิดใกล้กันไปสักพักก่อน รีบไปรักษาตัวเองให้หาย แล้วค่อยกลับไปเจอคนรัก


 เหนือริมฝีปากบน - ชีวิตเซ็กซ์ย่ำแย่ 

         สิ่งนี้มีความสำคัญสำหรับชีวิตสมรส เนื่องจากสิวที่จุดนี้กำลังบอกโลกทั้งโลกว่า...คุณมีชีวิตเซ็กซ์ที่ใช้การไม่ได้ ซึ่งอาจชักนำไปสู่วิกฤตในชีวิตรัก ถ้าคุณต้องการปกป้องรักษาเอาไว้ ก็ควรรู้จักการปลดปล่อยตนเองและรื่นรมย์กับเรื่องบนเตียงมากขึ้น หาความรู้เพิ่มเติมในเรื่องวิธีการที่จะทำให้คนรักมีความสุขกับการเสพสมมากกว่าเดิม ซึ่งเดี๋ยวนี้ในอินเตอร์เนตก็มีเรื่องอย่างว่าให้ค้นคว้าออกจะดาดดื่น แต่ถ้ายังไม่แต่งงาน...เรื่องอย่างว่านี้ก็คงถือว่าไม่ใช่เรื่องซีเรียสอะไร


 สิวตรงจุดวัยของคุณ - สัญญาณหลักที่บ่งบอกการเลิกร้าง
 

         คุณไม่จำเป็นต้องกังวลถ้ามีสิวอยู่เต็มหน้า เฉพาะเวลาที่เกิดสิวขึ้นมาบริเวณจุดที่ตรงกับช่วงอายุของคุณเท่านั้นที่จัดว่าไม่ดีจริงๆ ที่อาจถึงขั้นเลิกร้างกันไปได้ง่ายๆ ลองดูตารางข้างล่างประกอบกับตัวอย่าง เช่น สิวตรงกลางจมูกก็จะไม่ดีมากๆ ถ้าคุณอายุอยู่ระหว่าง 41-44 ปี แต่ถ้าตอนนี้คุณไม่ได้อยู่ในวัยดังกล่าว ปัญหาก็คงไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร


จุดแห่งวัย - ช่วงของวัย
 
        
กลางหว่างคิ้ว 28
 
        
คิ้ว 31-34

         ดวงตา 35-40
 
        
จมูก 41-44
 
        
ริมฝีปากบน - ทุกวัย 
  
        
ใครที่สนใจอยากที่จะเรียนรู้วิชาโหงวเฮ้งซึ่งเป็นภูมิปัญญาของบรรพบุรุษ ที่ได้สั่งสมเพาะบ่มและเจียรนัยกลั่นกรองออกมาเป็นองค์ความรู้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษานำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อชีวิตของตนเอง ก็ลองเข้าไปหาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของสถาบันวิชาการฮวงจุ้ย (ประเทศไทย) 


imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องโดย : Officemate

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิวกับโชคด้านความรัก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2551 เวลา 16:16:18 162,940 อ่าน
TOP