x close

แนะนำหนังสือใหม่


วันนี้เรามีหนังสือสนุกๆ จากสำนักพิมพ์บงกชมาแนะนำให้ลองอ่านกันดูค่ะ

Secret Plan แผนร้ายป่วนหัวใจให้ลงล็อก โดยวาซาบิซ่า / ภาพโดย Suki

secret plan


          ยูนิตได้พบกับเลกซัสโดยบังเอิญ แล้วอยู่ดีๆ เขาก็บังคับให้เธอเป็นแฟนอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งยูนิตก็ไม่ได้คิดจะยินยอมง่ายๆ จึงไปบอกริคเตอร์พี่ชายของตัวเอง แล้วนั่นก็ทำให้ยูนิตรู้ว่าเลกซัสเป็นคู่อริกับริคเตอร์ แม้ว่าริคเตอร์จะห้ามเลกซัสไม่ให้ยุ่งกับยูนิตแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล หนำซ้ำเลกซัสยังพายูนิตไปนู่นนี่จนเธอเริ่มอ่อนใจเสียอีก ทว่า...ในขณะที่ยูนิตหลงรักเลกซัสเข้าแล้ว เธอก็ได้รู้ว่าที่เลกซัสทำไปทั้งหมดก็เพื่อแก้แค้นริคเตอร์ คนที่เธอรักสองคนนี้มีบาดหมางอะไรกันแน่?


 รักสุดท้ายบนถนนสายมาเฟีย แต่งและแปลโดย ฟินนิกซ์

รักสุดท้ายบนถนนสายมาเฟีย


          ความทะเยอทะยานของพ่อทำให้โจวซิ่วเหม่ยผู้เป็นลูกต้องถูกจองจำด้วยความโหดร้ายของหลี่หมิง...หัวหน้าแก็งหงหลงคนใหม่ ทว่าสิ่งที่เขาพันธนาการไว้ได้มีเพียงร่างกายเท่านั้น หากใจของเธอยังคงเป็นอิสระ...

          หลี่หมิงขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคหงหลงคนใหม่และประเดิมงานด้วยการทำลายโกดังสินค้าซึ่งเป็นธุรกิจผิดกฎหมาย เนื่องจากอยากปรับรูปแบบธุรกิจของพรรคให้ใสสะอาด สร้างความขัดใจให้กับโจวเฟยผู้อาวุโสของพรรคเป็นอย่างมาก โจวเฟยจึงคิดโค่นอำนาจหลี่หมิง ทว่าเขากลับทำไม่สำเร็จจึงฆ่าตัวตายหนีความอัปยศ โจวซิ่วเหม่ยลูกสาวเพียงคนเดียวจึงต้องยอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อให้หลี่หมิงปล่อยน้องชายและแม่ไป โดยที่เธอไม่รู้ว่า...สิ่งที่เธอตัดสินใจเลือกคือความปรารถนา


 SUZUMIYA HARUHI สึซึมิยะ ฮารุฮิ ตอน ความหดหู่ของสึซึมิยะ ฮารุฮิ
โดยNagaru Tanigawa/ ภาพโดยNoizi Ito


สึซึมิยะ


          "ฉันไม่สนใจมนุษย์ธรรมดา ถ้าในที่นี้มีใครเป็นมนุษย์ต่างดาว คนจากโลกอนาคต ผู้มีพลังจิตก็ขอให้มาหาฉันได้ แค่นี้แหละ!" นั่นคือการแนะนำตัวสุดประหลาดของสึซึมิยะ ฮารุฮิในวันแรกของการเปิดเรียน นี่ไม่ใช่นิยายไซไฟนะ... ไม่ว่าใครก็คงคิดอย่างนั้น ผมก็คนหนึ่งล่ะ แต่สึซึมิยะ ฮารุฮิจริงจังกับเรื่องแบบนี้เสมอ กว่าผมจะรู้ตัวชีวิตสามัญชนของผมก็ได้กลายเป็นความไม่สามัญอย่างที่สุดไปเสียแล้ว!! พบกับผลงานอันโด่งดังซึ่งได้รับรางวัลนิยายยอดเยี่ยมอันทรงเกียรติจากทางสนีกเกอร์ ครั้งที่ 8 และมียอดขายมากกว่า 5 ล้านเล่ม!!



 นิตยสาร Disney's PRINCESS ฉบับที่ 30

Disney's PRINCESS


          เปิดโลกจินตนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ อย่างสร้างสรรค์ กับนิตยสาร Disney’s PRINCESS นิตยสารรายเดือน 2 ภาษา (ไทย – อังกฤษ) เพลิดเพลินไปกับนิทานตอนใหม่ล่าสุดของเหล่าเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ ทั้ง Snow White, Sleeping Beauty, Cinderella, Beauty and the beast, The Little Mermaid, Aladdin, Mulan, Pocahontas และอีกมากมาย ลับสมองในเกมแสนสนุก แต่งแต้มจินตนาการลงบนภาพระบายสี และยังมีวิธีประดิษฐ์สิ่งของอย่างง่ายด้วยตัวเอง วางแผงทุกวันที่ 7 ของเดือน


 นิตยสาร Winnie the Pooh and friends (วินนี่ เดอะ พูห์และผองเพื่อน ฉบับที่ 13)

Winnie the Pooh and friends

 


          เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้อย่างสนุกสนานกับ "Winnie the Pooh and friends" พบกับเรื่องราวน่ารักๆ ของหมีพูห์และผองเพื่อน ทั้งเสือทิกเกอร์ หมูน้อยพิกเลท ลาอียอร์ คริสโตเฟอร์ โรบิน และอีกมากมาย ภาพระบายสี เสริมสร้างจินตนาการ แบบฝึกหัดนับเลข พร้อมด้วยเกมฝึกสมองและพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กๆ ฉบับพิเศษ! ฉลองครบรอบ 1 ปี ลุ้นรับของรางวัลวินนี่ เดอะพูห์มากมาย



 นิตยสาร Barbie Magazine Vol.1 (บาร์บี้ ฉบับที่ 1)

Barbie Magazine


          นิตยสารรายเดือนที่ได้รับความนิยมทั้งในยุโรป อังกฤษ อเมริกา จีน อินเดีย สิงคโปร์ และประเทศต่างๆ ทั่วโลก ล่าสุดบริษัทบงกชได้จัดทำฉบับสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) ภายในเล่มประกอบไปด้วยนิทานแสนสนุกของบาร์บี้และเพื่อนๆ แก้ไขปริศนาเจ้าหญิง ระบายสีสุดมหัศจรรย์ ประดิษฐ์สิ่งของด้วยตัวเอง และเกมฝึกทักษะเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาการเรียนรู้อีกมากมาย ร่วมเปิดโลกแห่งความรู้สู่จินตนาการกับบาร์บี้ ใน Barbie Magazine


imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือใหม่ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา 09:46:45 11,231 อ่าน
TOP