x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน



          วันนี้กระปุกมีหนังสือน่าสนใจ 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์อักขระบันเทิง, สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์ และสำนักพิมพ์พิมพ์คำมาฝากหนอนหนังสือกันค่ะ


 สำนักพิมพ์ อักขระบันเทิง 

เปลี่ยนชีวิต...แค่คิดบวก โดย อภิชัย เกิดกมลคุปต์ 

เปลี่ยนชีวิต...แค่คิดบวก



          หากต้องการเอาชนะความกลัวก็อย่ามั่วแต่นั่งอยุ่ในบ้าน ให้คิดเอาว่าจะเอาชนะมันให้ได้ จงก้าวออกมา...แล้วทำอะไรสักอย่าง อย่าไปกลัวความกลัว เพราะความกลัวนั่นแหละคือสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

ซอคเก้อร์ หมาหมา The Dog Soccer โดย โรบี้ บักยิ้ม

ซอคเก้อร์ หมาหมา



          อารมณ์อมยิ้มริมสนามหญ้า ฟุตบอล หมา และชีวิต การที่คุณคิดอยู่เสมอว่า...ต้องยิ่งใหญ่ อาจจะไม่มีวัน...ยิ่งใหญ่...สำหรับคุณ แต่กับการที่คุณคิดอยู่เสมอว่า...คุณไม่ยิ่งใหญ่ แล้วเพียรทำสิ่งที่ไม่ยิ่งใหญ่ของคุณให้ดีที่สุด ความยิ่งใหญ่...จะอยู่ในหัวใจของคุณทุกวัน


 สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์

 ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า 9 (พระเจ้า 500 ชาติ)  โดย พิศาล เพ็งทรวง,สุรศักดิ์ ตรีนนท์

ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า 9


          หลุมดำที่เกิดขึ้นมากมายได้พาเอาเด็กน้อยจากโลกมนุษย์เข้ามายังโลกนิทานชาดก เด็กทั้งห้าจะทำอย่างไรต่อไป ผลกระทบของหลุมดำที่เกิดขึ้นจะเป็นอุปสรรคในการทำภารกิจติดตามเรื่องราวในแต่ละชาติของพระพุทธเจ้าหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งในเล่มนี้ก็จะกล่าวถึงผลของการกระทำที่ก่อให้เกิดความรัดทนในชีวิตเป็นอย่างมาก กล่าวถึงความเจ้าเล่ห์ของกา กล่าวถึงความดื้อรั้นของศิษย์ที่ตักเตือนแล้วไม่เชื่อฟังจนทำให้ถึงแก่ชีวิต กล่าวถึงความหวังดีที่ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ


 สำนักพิมพ์พิมพ์คำ ในเครือสถาพรบุ๊คส์

 ใครว่าผม "อภิสิทธิ์" ? โดย สมจิตต์ นวเครือสุนทร

ใครว่าผม อภิสิทธิ์



          เหรียญอีกด้าน ชีวิตอีกมิติของผู้ชายชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พ็อกเกตบุ๊กเล่มนี้ไม่อาจสะท้อนตัวตนของอาจารย์อภิสิทธิ์ได้ครบในทุกมิติ หากสะท้อนในมุมที่ผู้คนไม่มีโอกาสได้พบเห็นบ่อยนัก เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักความเป็น "อภิสิทธิ์" ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่ไม่ใช่นักการเมืองมาดเข้ม แต่เป็นแค่ชายหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนปุถุชนทั่วไป เพียงแต่มีหน้าที่การงานเป็นนักการเมืองเท่านั้นเอง...(บางส่วนจากจากคำคนเขียน)

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2552 เวลา 14:52:45 11,482 อ่าน
TOP