x close

กระเป๋าบอกสถานะการเงินของคุณ

กระเป๋า

ข้อมูลจาก forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

        รู้หรือไม่ว่ากระเป๋าที่คุณใช้ๆ อยู่สามารถบอกสถานะทางการเงินคุณได้ . . . ถ้าอยากรู้ว่าสถานะการเงินของคุณเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม

        คุณเป็นนักวางแผนทางการเงิน คุณจะมีสมุดบัญชีแสดงรายรับรายจ่ายของคุณ หรือไม่คุณก็จัดการรายได้และรายจ่ายของคุณได้เป็นอย่างดี คุณรู้จักใช้เงินและเป็นคนมีระเบียบมากคนหนึ่ง เพราะเงินแต่ละบาทที่หามาได้นั้นแสนยากยิ่ง แต่ภาพพจน์ของคุณ บางครั้งอาจดูเหมือนเป็นคนตระหนี่ แต่คุณก็ไม่สนใจในคำวิพากวิจารณ์นั้นหรอก เพราะคุณคิดถึงอนาคตของคุณและครอบครัวมากกว่าคำลอยลมจากที่อื่น

กระเป๋าทรงกราฟฟิก

        คุณเป็นคนมือเติบ เงินทองหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา คุณมักจะเจอปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่เสมอๆ เพราะคุณเป็นคนฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายอย่างไม่บันยะบันยัง ทำให้คุณต้องกุมขมับก่อนสิ้นเดือน เวลาคุณจะชื้อของคุณจะเลือกแบบที่คุณชอบโดยไม่คำนึงถึงราคา และความจำเป็น เหมือนคุณเข้าห้างสรรพสินค้า และสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง กว่าจะรู้อีกทีเงินก็หมดกระเป๋าแล้ว บางทีคุณควรจัดระบบให้กับชีวิตคุณเองเสียใหม่ก่อนที่คุณจะเจอเรื่องไม่คาดฝัน คุณควรเตรียมเงินสำรองไว้บ้างนะ

เป้สะพายหลัง หรือย่ามใส่ของ

        คุณถือคติ "เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวกลับมา" คุณไม่ค่อยนำตัวเองไปยึดติดกับปัญหาทางด้านการเงิน คุณไม่ชอบให้ตัวเองกดดัน มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่ใช้ คุณไม่สามารถเก็บหอมรอมริบได้ด้วยตัวเอง อย่าสะสมเงินไว้เด็ดขาด ถ้าคุณมีเงินก้อน คุณควรจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้ เพราะถ้าคุณถือเป็นเงินสดรับรองว่าวันใดวันหนึ่งต้องหมดแน่นอน เพราะคุณเป็นคนมีเพื่อนฝูงมาก และหน้าใหญ่ ชอบเป็นเจ้ามืออยู่ด้วยสิ

กระเป๋าทรงกลม

        เรื่องเงินทองเป็นเรื่องที่คุณไม่วิตกกังวล คุณจะจัดสรรเงินได้อย่างพอดี และสะดวกสบาย คุณไม่ใช่คนตระหนี่ แต่เป็นคนรู้จักใช้ คุณไม่ใช่คนหรูหรา แต่ใช้ของที่บ่งบอกถึงความเป็นคนที่มีรสนิยม และของเหล่านั้นต้องราคาไม่แพง คุณเป็นนักชอปปิ้งที่ชาญฉลาด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋าบอกสถานะการเงินของคุณ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:20:04 25,388 อ่าน
TOP