x close

เมลานี สเลด สาวฮอต!! หวานใจของ ธีโอ วัลค็อตต์

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade

เมลานี สเลด - melanieslade


เมลานี สเลด - melanieslade - ธีโอ วัลค็อตต์

เมลานี สเลด - melanieslade - ธีโอ วัลค็อตต์

เมลานี สเลด - melanieslade - ธีโอ วัลค็อตต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เคยสังเกตไหมว่า... นักฟุตบอลเก่งๆ ดังๆ มักจะมีแฟนสวย บางคนหน้าตาไม่ดีแต่ก็สามารถพิชิตใจสาวสวยเซ็กซี่มาครองได้ เหตุผลง่ายๆ เลยก็คือ... เพราะพวกเขามีข้อดีอื่นๆ ที่สามารถมัดใจสาวสวยผู้นั้นได้อยู่หมัด อาจจะเป็นเรื่องของความสามารถในด้านกีฬา ชื่อเสียง เงินทอง รวมถึง... "ความดี" ที่สามารถทำให้ก่อเกิดเป็น "ความรัก" ได้

         ไม่ต่างจากคู่ของ "ธีโอ วัลค็อตต์" นักเตะแข้งทองที่ดังเป็นพลุแตก เมื่อถูกสเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมชาติ "สิงโตคำราม" ชุดฟุตบอลโลกแบบเหนือความคาดหมาย กับแฟนสาว "เมลานี สเลด" สาวสวยเซ็กซี่ วัย 19 ปี ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

         หลัง "ธีโอ วัลค็อตต์" ติดทีมชาติ "เมลานี สเลด" ก็กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลก ในฐานะหวานใจของ "ธีโอ วัลค็อตต์" ชื่อของเธอฮอตฮิตซะจนติดทำเนียบแม่บ้านนักเตะผู้ดีในดวงใจ หรือมีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า WAG ย่อมาจาก Wives & Girlfriends กับเขาด้วย ซึ่งเกิดจากผลโหวตแบบไม่เป็นทางการของเหล่าแฟนบอลผ่านทางเว็บไซต์หลายแห่ง แถมมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยพูดอย่างชัดเจนว่า ชื่นชอบเธอมากกว่า "วิคตอเรีย เบ๊กแฮม" กับ "เชอรีล ทวีดดี้" 2 สาวจอมเวอร์ ศรีภรรยาของเดวิด เบ๊กแฮม และแอชลี่ย์ โคล

         ขณะที่ "เมลานี สเลด" เผยว่า เธอไม่รังเกียจที่จะได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกของกลุ่มแม่บ้านนักเตะผู้ดี และทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ หากว่ามันไม่ขัดกับความรู้สึกของเธอมากเกินไปนัก แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ไม่ต้องการจะเป็นคนดังชนิดที่ไปไหนก็มีคนคอยตามถ่ายรูปตลอดเวลา จนกระทั่งเสียความเป็นส่วนตัว

         ล่าสุด เธอถูกดึงตัวไปถ่ายแบบเพื่อการกุศลโครงการวิจัยมะเร็ง "เรซ ฟอร์ ไลฟ์" ของอังกฤษ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ของสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ร่วมกับบรรดาภรรยาและแฟนของนักฟุตบอลหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์, เท็ดดี้ เชอริงแฮม, มาร์ค ไบรท์, เดวิด เบนท์ลี่ย์ และ เอียน วอล์คเกอร์ นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานถ่ายแบบลงนิตยสาร FHM อีกด้วย (ขอบอกว่าเซ็กซี่สุดๆ จริงๆ)

         อย่างไรก็ตาม "ธีโอ วัลค็อตต์" กับ "เมลานี สเลด" พบรักกันครั้งแรกที่ร้านชอปปิ้ง ในเซาแธมป์ตัน ซึ่งตอนนั้น "เมลานี สเลด" ไปทำงาน พาร์ท ไทม์ ก่อนที่จะคบหากันเป็นเรื่องเป็นราวมาจนทุกวันนี้ โดย "เมลานี สเลด" ได้เล่าถึงเดทแรกของเธอกับหนุ่ม "ธีโอ วัลค็อตต์" ว่า ไม่ใช่การออกเดทที่หรูหรา แต่เป็นการไปดูหนังที่โรงหนังควบในนิวแฮมป์เชียร์ (The Duke Of Hazzard กับ The Ground Beneath Our Feet) หนึ่งในกิจกรรมโปรดของทั้งคู่คือการเล่น PS3

         สวย... ฮอต... น่ารัก แถมยังสมถะซะขนาดนี้ ไม่แปลก... หากชื่อของเธอ "เมลานี สเลด"จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายๆ คน . . .



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- theworldsbestever.com
- footballtalentspotter.com
- melanieslade.co.uk
- melslade.co.uk
- zimbio.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมลานี สเลด สาวฮอต!! หวานใจของ ธีโอ วัลค็อตต์ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2552 เวลา 16:43:39 20,029 อ่าน
TOP