x close

ทายนิสัย จากการอ่านหนังสือพิมพ์



ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

         รู้หรือไม่ว่า … การอ่านหนังสือพิมพ์นอกจากจะทำให้คุณรับรู้ข้อมูล ข่าวสารแล้ว ยังสามารถทำนายทายนิสัยคุณได้ อยากรู้ว่าตัวเองหรือคนใกล้ชิดมีนิสัยอย่างไร ไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ

ชอบอ่านข่าวบันเทิงก่อน

         เป็นคนที่มีความสนุกสนานรื่นเริง ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับความบันเทิงเริงรมย์ ชอบไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ชอบดู ภาพยนตร์ ชอบสนใจเรื่องของชาวบ้าน

อ่านข่าวภูมิภาคก่อน

         เป็นคนที่รักญาติ เพื่อน พวกพ้องมาก ใครจะมาแตะต้องไม่ได้ ต้องลุยให้แหลกกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนชอบความสงบ ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นนอกจากพวกของตน หรือใครมายุ่งก่อน

อ่านข่าวเกี่ยวกับการบ้านการเรือนก่อน

         เป็นคนที่กระตือรือร้น และมีระเบียบวินัย มีการวางแผนงานเฉพาะหน้าเพื่อตนเองและครอบครัว หากรับปากอะไรกับใครแล้วต้องทำตาม

อ่านข่าวท่องเที่ยวก่อน

         เป็นคนอยู่ไม่ติดที่ ชอบเดินทางอยู่เสมอ ถ้าหากอยู่ที่ไหนนานเกินไปจะเกิดอาการเบื่อ ต้องรีบหาเรื่องชีพจรลงเท้าทันที รักความอิสระเสรี เป็นตัวของตัวเองสูง

อ่านข่าวกีฬาก่อน

         เป็นคนชอบทำงานเป็นทีม ไม่หวั่นต่อการเสี่ยงและท้าทาย ชอบการทำงานหนักและไม่ท้อแท้ต่ออุปสรรคต่างๆ แต่จะคิดว่าเป็นบทเรียนที่มีค่าสำหรับตนเอง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นคนที่ชอบการต่อสู้แข่งขัน มีระเบียบวินัยสูง มักจะประพฤติตัวอยู่ในกรอบ และพร้อมจะปรับปรุงตัวเอง

อ่านข่าวเศรษฐกิจก่อน

         เป็นคนชอบความท้าทาย ชอบเรื่องลับสมอง และมีความสุขที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมา เป็นคนที่มีความที่มีความทะเยอทะยานสูง ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต จะทำงานที่เห็นว่าเหมาะสมกับตนเองและทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่

อ่านเรื่องเกี่ยวกับอาหารก่อน

         เป็นคนที่มีรสนิยมดี ชอบความสวยงาม ชอบให้ตนเองแวดล้อมไปด้วยสิ่งที่เจริญตา และพยายามทำตนเองให้เป็นที่สนใจต่อเพื่อนฝูงและคนอื่นๆ ไม่ชอบเป็นคนตกสมัย มักทำตัวเองให้อัพเดทอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องการแต่งตัว และรสนิยมในการใช้ชีวิต

อ่านข่าวผ่านๆ และเลือกอ่านข่าวเพียงบางเรื่อง

         เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจต่อเหตุการณ์ของโลกนัก มักจะใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยยุ่งกับชาวบ้าน มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่รักเพื่อนและมีน้ำใจ

อ่านข่าวข่าวในประเทศก่อน (ไม่เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นข่าวอะไร)

เป็นคนที่เคารพกฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ ของสังคม ไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น เป็นนักต่อสู้ตัวฉกาจ ปฎิบัติตัวต่อคู่ครองด้วยความรัก และซื่อสัตย์ มีความจริงใจต่อเพื่อนฝูง ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ

อ่านหนังสือพิมพ์ทั้งฉบับ (ซื้อหนังสือพิมพ์มาต้องอ่านทุกข่าว)

         เป็นคนกระตือรือร้น และอยากได้ข่าวสารใหม่ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบที่จะเป็นคนตกข่าว เป็นคนรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน เมื่อทำอะไรแล้วก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัย จากการอ่านหนังสือพิมพ์ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2552 เวลา 13:48:11 12,939 อ่าน
TOP