x close

ยุนโซลฮี ดาราสาวเกาหลี ค้ายาเสพติด

Yoon Seol Hee

จู จีฮุน Joo Ji Hoon


ยุนโซลฮี  ดาราสาวเกาหลีค้ายาเสพติด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  PINGBOOK ENTERTAINMENT, dramabeans.com, asiae.co.kr, gooddaysports.co.kr 

          เป็นดาราสาวอีกคนที่ถูกจับร่วมกับพระเอกสุดฮอตจูจีฮุน และนายแบบหนุ่มเยฮักยอง เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา หลังร่วมวงเสพยากันภายในบ้านพักของจูจีฮุน แต่พอสืบไปสืบมากลับพบว่า ยุนโซลฮี ดาราสาววัย 26 ปี เป็นตัวหลักของเรื่อง เพราะนอกจากจะร่วมเสพแล้ว เธอยังลักลอบขนยาเสพติดเข้าประเทศด้วยตัวเอง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมากว่า 1 ปีแล้วอีกด้วย

          หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อของ ยุน โซล ฮี นักแสดงภาพยนตร์สาววัย 26 ปี เพราะเธอมักจะได้รับบทตัวประกอบเล็กๆ ในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง อาทิ  A Good Day for an Affair, Sex is Zero 2, No Mercy For The Rude, Tazza (หรือ The War of Flower) และละครทีวีเรื่อง On Air ฯลฯ นอกจากนี้ ยังเป็นนางแบบเดินแฟชั่นโชว์ให้กับห้องเสื้อหลายแห่ง แต่นั่นก็ไม่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในวงการมายาเท่าใดนัก พักหลังยุนโซลฮี จึงหันมารับงานอื่นๆ ในบาร์ย่านกังนัมของกรุงโซลแทน

          นอกจากจะไม่ค่อยมีงานแสดงแล้ว เพื่อนสาวคนสนิทของเธอยังบอกอีกว่า ยุนโซลฮียังมีหนี้สินที่พอกพูนขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายคนเดาว่า นี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ดาราสาวตัดสินใจหันพึ่งยาเสพติด โดยรายงานข่าวระบุว่า ยุนโซลฮี ลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี พ.ศ.2550  รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านวอน หรือประมาณ 2.64 ล้านบาท โดยนำมาขายต่อให้ผู้ค้ารายย่อยในวงการบันเทิงอย่าง เยฮักยอง และผู้มีชื่อเสียงคนอื่นๆ

          สำหรับวิธีการที่ยุนโซลฮีลักลอบขนยาเสพติดเข้าประเทศนั้น ตำรวจเผยว่า เธอนำยาเสพติดผ่านศุลกากร ด้วยการยัดไว้ในผ้าอนามัยแบบพิเศษสองชั้น ที่เธอติดไว้กับกางเกงชั้นใน แล้วสวมกางเกงในเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ทั้งนี้ ยุนโซลฮี นำยาเสพติดเข้าประเทศรวมแล้วกว่า 280 เม็ด ประกอบด้วยยาอี และยาเค จาก 14 เที่ยวบินระหว่างญี่ปุ่น-เกาหลีใต้

          อย่างไรก็ดี คดีนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะยุนโซลฮีให้การซัดทอดถึงดาราอีก 7-8 คน ที่รับยาเสพติดไปจากเธอ โดยตำรวจยังปิดข้อมูลเป็นความลับ เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบต่อไป
พร้อมทั้งระบุว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ตรวจพบว่า คนในวงการบันเทิงได้นำเข้าสารเสพติดจากต่างประเทศด้วยตนเอง

          เฮ้อ...เป็นดาราไม่ดังมานานปี แต่สงสัยคราวนี้สาว ยุนโซลฮี คงได้รับการจดจำไปอีกนาน

ยุนโซลฮี

ยุนโซลฮี

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/06800000.gif” cannot be displayed, because it contains errors. คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- PINGBOOK ENTERTAINMENT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุนโซลฮี ดาราสาวเกาหลี ค้ายาเสพติด อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:06:19 86,928 อ่าน
TOP