x close

สลด! แม่จับลูกทำพิธีไล่ผีดับอนาถ

เรื่องผี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในรัฐอินเดียน่า สหรัฐฯ เมื่อแม่ใจโหดได้จับลูกทำพิธีไล่ผี จนเสียชีวิต หลังจากลูกมีนิสัยดื้อรั้นเกเรจนแม่คิดว่าผีเข้า

          โดยแม่ใจโหดรายนี้ คือ ลาทิสชา ลอว์สัน วัย 31 ปี คุณแม่ผิวสีลูกสองชาวสหรัฐฯ ได้ฆ่า เจเซียห์ คิง ลูกชายวัย 3 ขวบเสียชีวิต ด้วยการนำน้ำมันมะกอกผสมกับน้ำส้มสายชูกรอกปากเจเซียห์ และเมื่อเจเซียห์ไม่ยอมดื่ม เธอก็ใช้มือปิดปากเจเซียห์ไว้กว่า 10 นาทีเพื่อให้กลืนน้ำไล่ผีนี้ลงไป จนทำให้เจเซียห์สำลักน้ำจนเสียชีวิตในที่สุด จากนั้นเธอได้บังคับให้ลูกสาววัย 10 ปี สวดมนต์ให้กับเจเซียห์ก่อนที่จะนำผ้าห่มมาห่อหุ้มศพเจเซียห์และเก็บไว้ในตู้ จนในที่สุดเรื่องก็มาแดงเมื่อแม่ของเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเกี่ยวกับการหายตัวไปของหลานชาย

          จากการกระทำสุดโหดนี้ ลาทิสชาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นพิธีกรรมขับไล่ผีออกจากร่างลูกชาย หลังจากพบว่าลูกชายมีนิสัยดื้อรั้นเกเรผิดปกติ และตนเชื่อว่าเป็นเพราะผีเข้าเป็นแน่ จึงได้ผสมน้ำมันมะกอกกับน้ำส้มสายชูกรอกปากลูกชาย โดยก่อนหน้านี้ เธอก็เคยผสมส่วนผสมดังกล่าวให้กับลูกสาวดื่มมาแล้วแต่ลูกสาวอมไว้แล้วคายออกมา และปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น

          งานนี้ ลาทิสชาจึงโดนข้อหาฆ่าคนตายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขณะที่ศาลกำลังพิพากษาเพื่อดำเนินคดีกับเธอต่อไป

 



 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่จับลูกทำพิธีไล่ผีดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2554 เวลา 17:43:31 20,096 อ่าน
TOP