x close

ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 เปิดโลกแห่งเกม 7 - 9 ม.ค.นี้


ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011
ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tgs.in.th

           ค่ายเกมยกทัพเปิดบูธงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด ตื่นตาตื่นใจแน่นอน 7 - 9 ม.ค.นี้

           ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 5" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "พาวเวอร์อัพ ก้าวไปอีกขั้น มันขึ้นทุกปี" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 9 มกราคม พ.ศ.2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนี้ยกระดับความสนุกสนานภายในงาน มีการเพิ่มกิจกรรมให้หลากหลายมากขึ้น รวมถึงการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีบูธเกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมไทย เกมบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไปจนถึงเกมบนมือถือ โดยมีกิจกรรมน่าสนใจ ดังนี้
      
โซน เซียนเกม :

           มีการจัดแข่งขันประลองฝีมือนักเล่นเกมหลายรายการ อาทิ Winning Eleven 2011 (PS2) , WWE SmackDown vs. Raw 2011 (PS3) , Kinect Adventure (Xbox360) , Super Street Fighter IV (PS3) , Prince of Persia (PC) บรรยายการแข่งขันโดยนักพากย์ชื่อดัง น้าติง ฮาร์ดคอร์ และน้าต๋อย เซมเบ้ แต่ที่พิเศษที่สุดคือการจัดแข่งขัน "StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship" ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Panda Cloud AntiVirus

คอสเพลย์ คอนเทสต์ :

           การประกวดคอสเพลย์ครั้งยิ่งใหญ่จาก โก๋แก่ Power Up+ เพิ่มรางวัล เพิ่มสาขา เพิ่มความสนุก รับประกันว่ามันส์ทุกเม็ด! จัดหนักรางวัลกว่า 200,000 บาท ซึ่งปีนี้นอกจากประเภท ชาย-หญิง-ทีม-มอนสเตอร์ ยังเพิ่มการประกวดคอสเพลย์หุ่นยนต์ คอสเพลย์เด็ก คอสเพลย์ป้ายแดงและคอสเพลย์มหาชน ฯลฯ รวมทั้งสิ้น 17 รางวัล
      
WellcoM Android Game Arena :

           พบการแข่งขันเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ฮิตที่สุด บนระบบปฏิบัติการ Android จาก WellcoM พร้อมด้วยการประกวดแต่งฟาร์ม ค้นหาสุดยอดนักสร้างฟาร์มสุดสวยงามและสร้างสรรค์ที่สุดใน FarmVille เกมบน Social Network ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และร่วมประลองเกมสุดฮิต Angry Birds ค้นหามือแม่นตัวจริง! ตลอด 3 วัน

 Anime No Limit LIVE # 2 :

           การกลับมาของคอนเสิร์ตเพลงการ์ตูนเต็มรูปแบบ หลังจากระเบิดความมันส์ไปใน Anime No Limit LIVE #1 : Hironobu Kageyama V.S. Masaaki Endoh LIVE in Bangkok ร้องเต็มที่ไม่มียั้ง! จนกลายเป็น Talk of The Town ข้ามเดือน และครั้งนี้ ฮิโรโนบุ คาเงยามะ (Hironobu Kageyama) จะกลับมาอีกครั้ง และพาสมาชิกวง JAM Project มาด้วยครบวง

Com Game Mart :

           มหกรรมงานคอมพิวเตอร์ครั้งแรกของปี พ.ศ. 2554 ยกขบวนฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์การเล่นเกม ทั้งเครื่องเกมคอนโซล คอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ้ก อุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยราคาพิเศษสุดจากแบรนด์ชั้นนำของโลกภายในงานนี้เท่านั้น
 
           นอกจากนี้ยังมีเพลงประจำงาน "Thailand Game Show 2011" ที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่ให้กับงานปีนี้โดยเฉพาะในชื่อเพลง You ’re the Best ขับร้องโดย ติ๊ก ชีโร่ Feat. Fucking Hero รวมถึงการเปิดพื้นที่ Dream Zone พื้นที่จัดแสดงของผู้ทำเกมไทยรายย่อย เพื่อนำเสนอผลงาน หาเงินทุนหรือหาแนวร่วม โชว์โปรเจคในฝัน มองหาความเป็นไปได้ของกลุ่มผู้เล่นและนักลงทุน
 
           สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 5 สามารถซื้อบัตรผ่านประตูได้ที่หน้างาน และพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนของ WellcoM เพียงโชว์โทรศัพท์ที่หน้างานก็สามารถเข้างานได้ฟรี...แล้วพบกัน 7-9 มกราคม นี้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tgs.in.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 เปิดโลกแห่งเกม 7 - 9 ม.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2554 เวลา 15:35:41 6,578 อ่าน
TOP