x close

เร่งตามหาเด็กฝาแฝดอิตาลี หลังถูกพ่อลักพาตัวมาจากแม่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หลายฝ่ายระดมพลตามหาเด็กหญิงฝาแฝดวัย 6 ขวบสองคน ที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าลักพาตัวไปจากบ้านแม่ ขณะที่หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พบศพผู้เป็นพ่อ ส่วนลูกสาวหายไปอย่างไร้ร่องรอย

           เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา นายเมเธียส คาสเปอร์ เซ็ป พ่อชาวแคนาดา วัย 43 ปี ได้ลักพาตัวลูกสาวฝาแฝดสองคนวัย 6 ขวบ ทั้ง ด.ญ.อเลสเซีย และด.ญ.ลิเวีย มาจากบ้านอดีตภรรยาที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเขาได้ขับรถพาลูกสาวผ่านประเทศฝรั่งเศลไปยังประเทศอิตาลี และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบศพนายเมเธียส คาสเปอร์ เซ็ป ใกล้กับสถานีรถไฟในเมืองเซริโกนา ประเทศอิตาลี ส่วนลูกสาวทั้ง 2 หายไป

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามหา ด.ญ.อเลสเซีย และ ด.ญ.ลิเวีย อย่างต่อเนื่อง โดยใช้วิธีการตามร่องรอยของนายเมเธียส คาสเปอร์ เซ็ป ทั้งการเดินทาง การเบิกถอนเงิน จากกล้องวงจรปิด จากพยานบุคคลและจากโทรศัพท์ พร้อมกันนี้ยังได้ใช้สุนัขดมกลิ่นและใช้เฮลิคอปเตอร์ในการติดตามอย่างไม่ลดละ แต่การค้นหาเด็กสาวฝาแฝดสองคนเป็นไปอย่างสิ้นหวัง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็พบหลักฐานก่อนที่นายเมเธียส คาสเปอร์ เซ็ป จะเสียชีวิต โดยพบว่า เขาถอนเงินเกือบ 8 พันยูโร พร้อมกันนี้ยังได้ส่งโปสการ์ดบอกภรรยาโดยนัยว่า ถึงเวลายุติเรื่องนี้ลงแล้ว เพราะตนไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากต้องแยกกันอยู่แบบนี้ พร้อมวิงวอนขอให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วยกันดังเดิม  ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่านายเมเธียส คาสเปอร์ เซ็ป ไม่อาจยอมรับความจริงได้หลังชีวิตการแต่งงานต้องจบลง
 
           ด้าน นายฌอง คริสตอฟ โซเทเรล โฆษกตำรวจสวิตเซอร์แลนด์ในเมืองโวลด์กล่าวว่า ขณะนี้ยังคงตามหาตัวฝาแฝดทั้งสอง แม้ตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งหน่วยกู้ภัยเองได้ค้นหาเด็กสาวทั้งสองแม้ในแทงค์น้ำก็ไม่ละเว้น และมีผู้คนรวมตัวกว่า 70 คน ร่วมเดินขบวนให้กำลังใจเด็กสาวทั้งสอง ในเมือง เซนต์ซัลพิส เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

           ขณะที่ยายของเด็กฝาแฝดทั้งกล่าวว่า ในตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงหลานสาวทั้ง 2 อย่างมาก และตอนนี้ไม่รู้เลยว่าหลาน ๆ อยู่ที่ไหน

 

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามหาเด็กฝาแฝดอิตาลี หลังถูกพ่อลักพาตัวมาจากแม่ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:12:52 6,670 อ่าน
TOP